Sao khách hàng không phản hồi email của bạn???

Eco Pire

Thành viên mới
Là do thư bị lọc bởi hệ thống? Tiêu đề thư không đủ hấp dẫn? Hoặc là thiết bị duyệt không tương thích?

E-mail là công cụ rất phổ biến trong kinh doanh ngoại thương B2B. Tuy nhiên, trong quá trình chăm sóc khách hàng, email gửi khách hàng thường bị trì hoãn, nhưng lý do là gì? Là thư bị lọc bởi hệ thống? Tiêu đề không đủ hấp dẫn? Hoặc là thiết bị duyệt không tương thích? Nội dung không thể khiến mọi người quan tâm ? Hôm nay, chúng tôi sẽ phân tích từ bốn hướng, tại sao khách hàng không trả lời thư của chúng tôi!

sao-khach-hang-khong-phan-hoi-email-cua-ban-jpg.6270

Đầu tiên, THƯ BỊ LỌC BỞI HỆ THỐNG

1. Lý do tại sao tin nhắn lại bị chặn

Cho dù bạn gửi email trên các nền tảng như Google , Zoho hay Yahoo, bạn sẽ được hệ thống sàng lọc. Khi hệ thống xác định rằng tin nhắn chúng tôi đã gửi là thư rác, nó sẽ tự động bị chặn. Có một số lý do để bị chặn: viết lỗi, liên kết với nội dung mà hệ thống không cho phép sẽ dẫn đến bị chặn. Tất nhiên, hệ thống đôi khi có một lỗi, đó là, coi nhầm thư thông thường là thư rác. Vì vậy, chúng ta cần phải giải quyết nó bằng các phương tiện khác!

2. Làm cách nào để giải quyết thư bị coi là thư rác?

Một cách để giải quyết vấn đề này là để khách hàng thêm địa chỉ email của chúng tôi vào white list. Một cách khác là tự lọc nó trước khi gửi email. Để giảm bớt khó khăn trong việc sàng lọc và cải thiện độ chính xác của sàng lọc, chúng tôi chia sẻ một công cụ cho bạn - Xverify...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,561
Bài viết
44,437
Thành viên
91,520
Thành viên mới
gianphoimaichien

Thành viên trực tuyến

Top