Sao khách hàng không phản hồi email của bạn???

Người khởi tạo E
Eco Pire
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 236

Eco Pire

Thành viên mới
Là do thư bị lọc bởi hệ thống? Tiêu đề thư không đủ hấp dẫn? Hoặc là thiết bị duyệt không tương thích?

E-mail là công cụ rất phổ biến trong kinh doanh ngoại thương B2B. Tuy nhiên, trong quá trình chăm sóc khách hàng, email gửi khách hàng thường bị trì hoãn, nhưng lý do là gì? Là thư bị lọc bởi hệ thống? Tiêu đề không đủ hấp dẫn? Hoặc là thiết bị duyệt không tương thích? Nội dung không thể khiến mọi người quan tâm ? Hôm nay, chúng tôi sẽ phân tích từ bốn hướng, tại sao khách hàng không trả lời thư của chúng tôi!

sao-khach-hang-khong-phan-hoi-email-cua-ban-jpg.6270

Đầu tiên, THƯ BỊ LỌC BỞI HỆ THỐNG

1. Lý do tại sao tin nhắn lại bị chặn

Cho dù bạn gửi email trên các nền tảng như Google , Zoho hay Yahoo, bạn sẽ được hệ thống sàng lọc. Khi hệ thống xác định rằng tin nhắn chúng tôi đã gửi là thư rác, nó sẽ tự động bị chặn. Có một số lý do để bị chặn: viết lỗi, liên kết với nội dung mà hệ thống không cho phép sẽ dẫn đến bị chặn. Tất nhiên, hệ thống đôi khi có một lỗi, đó là, coi nhầm thư thông thường là thư rác. Vì vậy, chúng ta cần phải giải quyết nó bằng các phương tiện khác!

2. Làm cách nào để giải quyết thư bị coi là thư rác?

Một cách để giải quyết vấn đề này là để khách hàng thêm địa chỉ email của chúng tôi vào white list. Một cách khác là tự lọc nó trước khi gửi email. Để giảm bớt khó khăn trong việc sàng lọc và cải thiện độ chính xác của sàng lọc, chúng tôi chia sẻ một công cụ cho bạn - Xverify (https://admin.zingverify.com/).

Sau khi đăng ký thành công trên trang web này, chỉ cần dán thẻ nội dung email của chúng tôi vào mã HTML hoặc thẻ </ head> trong CMS và bạn có thể bắt đầu sử dụng nó. Khi chúng tôi viết email cho khách hàng, nếu có lỗi viết hoặc chạm vào Khi nó chạm vào các quy tắc nhạy cảm, nó có thể giúp chúng tôi tự động đánh dấu sai địa điểm.

Tuy nhiên, công cụ này chỉ miễn phí 30 ngày đầu tiên, vì vậy cách để vào white list là một phương pháp lâu dài hơn. Ở cuối email, chúng tôi có thể đánh dấu email cho khách hàng của mình để liệt kê danh sách email của chúng tôi với hướng dẫn về cách đưa white list vào email. Điều này sẽ ngăn chặn hiệu quả thư của chúng tôi bị chuyển trực tiếp vào thùng rác.

Thứ hai, TIÊU ĐỀ THƯ QUÁ TẦM THƯỜNG

Tiêu đề là thứ được khách hàng chú ý đầu tiên. Một email thu hút phải phù hợp:

- Chủ đề phải rõ ràng và thuyết phục. Chủ đề càng ngắn càng tốt. Dòng đầu của email không vượt quá 80 ký tự bởi vì dòng email đầu tiên thường được hiển thị dưới dạng xem trước, điều quan trọng là khách hàng phải nhanh chóng hiểu những gì chúng tôi đang tìm kiếm ngay ở những dòng đầu mà họ thấy.

- Ngoài ra, cá nhân hóa cũng có thể tăng tỷ lệ mở thư của chúng tôi. Theo một nghiên cứu của Yes Lifecycl Marketing, chủ đề của các email được cá nhân hóa sẽ tăng tỷ lệ mở thêm 50%. Vì vậy, những gì được bao gồm trong chủ đề email cá nhân?

- Sở thích và thói quen đọc sách của bên kia là tất cả những điểm mà chúng ta có thể cá nhân hóa như một tiêu đề thư. Ví dụ: chúng ta hãy xem tiêu đề, "làm thế nào để thúc đẩy tăng trưởng bằng cách mang lại sự hỗ trợ mà họ mong muốn", điều này cho khách hàng biết nội dung chính của email này rất trực tiếp và đúng nhu cầu họ muốn. Chúng tôi cũng phải ngắn gọn về nội dung, để mọi người có thể hiểu chính xác những gì chúng tôi muốn truyền đạt, cho dù đó là một cái nhìn thô thiển hoặc phải đọc cẩn thận.

Thứ ba, KHÔNG THÍCH ỨNG VỚI THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Điện thoại di động đã trở nên rất phổ biến, và mọi người không còn cần phải bám vào văn phòng để xử lý công việc. Đây cũng là một điểm đặc biệt cần lưu ý rằng tất cả nội dung thư có thể được điều chỉnh cho các thiết bị với những trình duyệt khác nhau.

Chúng tôi khuyên bạn nên xem trước hiển thị của nội dung thư trên các thiết bị khác nhau trước khi gửi tin nhắn.

Thứ tư, CÓ MỘT CTA RÕ RÀNG

Lời Kêu gọi hành động (CTA) xuất hiện ở nhiều nơi và rất phổ biến trong các trang web tiếp thị, trang web thương mại điện tử và khẩu hiệu SEM. Kêu gọi hành động có thể rất hiệu quả trong việc đưa khách hàng đến bước tiếp theo, chẳng hạn như đăng ký, mua hàng, đặt hàng, v.v.

Trong các thư gửi với khách hàng, có rất nhiều nơi có thể sử dụng lời gọi hành động: tiêu đề và nội dung là nơi chúng ta có thể thêm lời gọi hành động. Ở đây chúng tôi đặc biệt đề cập đến phần thân của email.

Nói chung, khách hàng sẽ chỉ nhìn thấy dòng đầu tiên của nội dung thư trong danh sách gửi thư mà không quan trọng việc mở thư. Sau đó, chúng ta có thể sử dụng tốt nhận diện nhỏ này, cộng với các từ như "HIỂN THỊ THÊM", hiệu quả sẽ hoàn toàn khác. Ở cuối email, chúng tôi cũng có thể để lại lời nhắc tương tự, chẳng hạn như "Liên hệ với chúng tôi, tìm hiểu thêm!", V.v., điều này có thể cải thiện đáng kể cơ hội khách hàng phản hồi với chúng tôi.

Nó không phải quá tồi tệ hay khủng khiếp nếu như khách hàng không trả lời lại email. Hầu hết thời gian, bạn sẽ không gửi thư cho họ một lần nào nữa! Bốn hướng trên đây chúng tôi chia sẻ là những tình huống sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội hơn.

(Eco Pire)
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

D + 1 DMCA
47 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
12 bài đăng
W + 1 w5n
31 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,176
Bài viết:
6,511
Thành viên
92,568
Thành viên mới
Jinji

Thành viên trực tuyến

Top