Sáng tạo đổi mới trong ngành FMCG, bắt đầu từ đâu, người tiêu dùng nói gì?

QTVKN

Level 6
79% người Việt sẵn lòng trả thêm cho thực phẩm và đồ uống không chứa nguyên liệu mà họ không mong muốn. trong khi đó tỷ lệ này ở Châu Á là 66%.

Trong nửa cuối năm 2017, có hơn 1 triệu cuộc thảo luận trên mạng xã hội về chủ đề “ăn uống lành mạnh”

Bộ phận người tiêu dùng mong muốn sản phẩm không chứa nguyên liệu tổng hợp đã chiếm thêm 10% tổng lượng người tiêu dùng

NGƯỜI VIỆT NGÀY CÀNG QUAN TÂM ĐẾN VẤN ĐỀ SỨC KHỎE

Tỷ lệ dân số thừa cân/béo phì tăng nhanh từ 2.3% năm 1993 lên 15% trong năm 2015

Số ca tử vong do ngộ độc thực phẩm x2 trong năm 2017 so với 2016

Việt Nam là một trong những nước có dân số già hóa nhanh nhất (#25). Dân số >60t sẽ vào khoảng 28% năm 2050.

SỨC MUA LÀ CHÌA KHÓA CỦA SỰ TĂNG TRƯỞNG

1.CẦN SẢN PHẨM TỐT

Vừa NGON vừa LÀNH, tại sao không?

Cholimex:Tương ớt tự nhiên với 100% ỚT THẬT và không có chất tạo màu hay hương liệu nhân tạo

Oishi: BÁNH SNACK NGŨ CỐC với ít hơn 30% chất béo so với snack thường

Bia ít cồn hoặc không có cồn có tang trưởng nhanh cả về doanh thu và thị phần ở nhiều nước

2. TRUYỀN THÔNG RÕ RÀNG

Heineken 0.0: Một Khởi Đầu Mới Ra mắt: Tháng 5/2017,Sử dụng hình ảnh “Bậc thầy ủ bia” để phát triển một công thức mới hoàn toàn, với cam kết về hương vị; Thêm lợi ích với thông điệp chỉ 69 calories/chai 330 ml. Theo Heineken, đó là một nhân tố quan trọng đóng góp vào tăng trưởng 7% của Heineken ở thị trường châu Âu năm 2017

3. ĐỘT PHÁ VỚI BAO BÌ: Bao bì cũng rất quan trọng vì các yếu tố khách hàng sẵn sàng chi trả cao hơn đó là nguyên...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,652
Bài viết
49,813
Thành viên
91,971
Thành viên mới
giftcodegamvip2019

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top