Samsung galaxy S9 và những chiến dịch quảng cáo đột phá

Gia Huy

Level 1
“Ông lớn công nghệ” Hàn Quốc - Samsung đã khởi động chiến dịch quảng cáo tập trung cho 2 sản phẩm flagship Samsung Galaxy S9/S9+ của mình thông qua một loạt TVC quảng cáo vô cùng ấn tượng.

Chiến dịch quảng cáo “Do What You Can’t”

Chiến dịch quảng cáo mới nhất của smartphone Samsung Galaxy S9 vừa ra mắt ngày 2/3 đã gây được ấn tượng lớn, đặc biệt là thế hệ trẻ ở Mỹ – thế hệ Z với chiến dịch “Do What You Can’t”.

Quảng cáo của ông lớn Samsung với tựa đề "Make It Yours" đã làm nổi bật những con người rất đỗi bình thường nhưng lại sở hữu những tiềm năng mạnh mẽ, bao gồm: Morrison và Rees. Rees - người viết kịch bản chuyển thể, kiêm đạo diễn cho “Mudbound”, là người phụ nữ da màu đầu tiên được đề cử giải kịch bản xuất sắc nhất, trong khi Morrison là người phụ nữ đầu tiên nhận được đề cử trong lĩnh vực điện ảnh.


TVC "Make It Yours" của Samsung (Nguồn: Internet)
TVC quảng cáo dành cho Samsung Galaxy S9/S9+ này được xây dựng từ bộ phim đạt giải Giải Oscars của năm ngoái với thông điệp đáng nhớ “Do You You Can not” (hay “Hãy làm những gì bạn không thể”).

Theo Dipanjan Chatterjee, Phó Chủ tịch và là nhà phân tích chính của thương hiệu Forrester, chủ đề của việc táo bạo để làm điều gì đó không phải là điều mới mẻ. “Steve Jobs đã khẳng định nó từ năm 1997 “Think Different”...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,543
Bài viết
49,692
Thành viên
91,954
Thành viên mới
tuyetvuakem

Thành viên trực tuyến

Top