Refferal Marketing: Gia tăng số lượng khách hàng một cách nhanh chóng

BDTD

Level 1
Một doanh nghiệp muốn tăng trưởng phải luôn tìm cách gia tăng số lượng khách hàng. Thông thường, các doanh nghiệp này cần phải dành nhiều chi phí cho quảng cáo tuy nhiên với việc áp dụng những chương trình "Khách hàng giới thiệu khách hàng" một cách sáng tạo thì doanh nghiệp sẽ nhanh chóng có được số lượng khách hàng lớn với chi phí tối ưu hơn.

refferal-marketing-gia-tang-so-luong-khach-hang-mot-cach-nhanh-chong-png.5701

Theo một nghiên cứu, mỗi người trung bình quen biết từ 300-500 người khác. Như vậy trong số những người mà khách hàng của bạn quen biết có khả năng đang làm khách hàng tiềm năng của bạn.

Chưa kể ngày nay với các mạng xã hội, Khi một người chia sẻ thông tin nào đó có khả năng tiếp cập và ảnh hưởng đến rất nhiều người khác.

Sau đây là 7 cách thường được các doanh nghiệp trên thế giới áp dụng để gia tăng khách hàng qua các chương trình giới thiệu (Refferal Marketing)

1. Khách hàng giới thiệu khách hàng một cách tự nguyện

Thông thường một doanh nghiệp sẽ có 3 nhóm khách hàng.

Detractor - Khách hàng phản cảm, Họ không hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của bạn
Passive - khách hàng vô cảm, trung tính
Promoter - khách hàng thiện cảm: Đây là nhóm khách hàng sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới cho doanh nghiệp của bạn và mang nhiều giá trị cho công ty.

2. Giới thiệu để cả hai đề nhận được tiền.

Gần đây Momo- ví điện tử học tập cách làm của Paypal ngày trước, mỗi người đăng ký và kích hoạt tài khoản được cộng 100k và bạn bè của họ cũng nhận được 100k.

Cách làm này khá phổ biến...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,381
Bài viết
48,405
Thành viên
91,880
Thành viên mới
nguyenkim1312
Top