Quy trình triển khai của SEO tổng lực

Kim2

Level 8
Kết hợp giữa SEO và SALE để ra đơn liền

Bước 1: NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA

Nghiên cứu từ khóa là 1 phần vô cùng quan trọng chiếm 50% sự thành công trong quá trình SEO. Bởi nếu chọn không đúng từ khóa và chiến lược phát triển bạn sẽ bước vào 1 thị trường "Đỏ Bầm" và bạn SEO hoài sẽ không lên top. Một số lưu ý về cách dùng công cụ

a. Dùng Ahrefs và Keyword planner

Đây là công cụ dùng để tìm đa số các từ khóa có trên google. Nhưng quan trọng nhất của nó vẫn là tìm các từ đồng nghĩa. Ví dụ: buồng tắm kính (cabin tắm, bồn tắm kính )

b. Dùng công cụ Keywordtoolaz và Keywordtool.io

Đây là công cụ giúp bạn tìm các từ hóa dài trên thị trường. Với SEO tổng lực thì để tìm hết từ khóa bên mình hay lấy từng từ khóa tìm được bên Ahrefs hoặc Keyword planner bỏ thẳng vào 1 trong 2 công cụ này. Bên mình thường dùng nhất là Keywordtoolaz. Nếu không có gì thay đổi thì thường từ 80 từ khóa chính sẽ ra khoảng 500 từ khóa dài.

c. Check allintitle tất cả những từ khóa

Check allintitle của tất cả những từ khóa dài ngắn mà mình đã làm ra file để tìm từ khóa ngách mình có thể làm SEO

Nếu bạn làm SEO có đội ngũ và có kinh nghiệm thì nên chọn những từ khóa allintitle <100. Còn nếu chưa có đội ngũ chưa có kinh nghiệm làm SEO thì nên allintitle <10.

Bước 2: NHÓM TỪ KHÓA VÀ VIẾT BÀI ADS TEST ĐƠN

a. Nhóm từ khóa.

Đây là kĩ thuật mới của SEO tổng lực nên nếu bạn cảm thấy không phù hợp thì không nên dùng. Bên mình sẽ không nhóm theo từ khóa chính và từ khóa đồng nghĩa...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,804
Bài viết
52,195
Thành viên
92,117
Thành viên mới
trương liên

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top