Quy tắc viết Email marketing chuyên nghiệp nên biết

vtask

Thành viên mới
Với công nghệ hiện nay ngày càng phát triển và email marketing cũng rất phát triển. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng Email một cách hợp lý. Khi hàng ngày nhận và gửi thư đi cho khách hàng rất nhiều.
Hôm nay
Vtask giúp bạn tìm hiểu các quy tắc để viết email marketing chuyên nghiệp nhất nhé!
Quy tắc để viết email marketing chuyên nghiệp



1. Sử dụng một địa chỉ email chuyên nghiệp
Bạn đang làm việc cho một doanh nghiệp, công ty. Khi bạn gửi email bạn nên sử dụng địa chỉ email có liên quan đến công ty . Tuy nhiên bạn nên sử dụng địa chỉ email gồm cả tên của mình để người nhận có thể biết được chính xác ai gửi thư đến. Không đặt tên email chữ “teencode” hay ngôn ngữ không phù hợp.
2. Tiêu đề Email rõ ràng, đúng trọng tâm
Mọi người thường quyết định có mở email đọc hay không dựa vào tiêu đề email của bạn. Bạn hãy chọn tiêu đề ngắn gọn, đánh đúng vào trọng tâm khách hàng, kích thích khách hàng quan tâm và mở email của bạn. Đối với thư email trong doanh nghiệp, đồng nghiệp bạn nên ghi rõ mục đích, hoặc tóm gọn nội dung. Để người nhận có thể biết được tầm quan trọng của thư. Vd: Nội dung cuộc họp, kế hoạch phát triển năm 2018,..



3. Nghĩ kỹ trước khi quyết định
Việc lựa chọn mở hay bỏ qua có...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,824
Bài viết
44,711
Thành viên
91,552
Thành viên mới
parkernguyen

Thành viên trực tuyến

Top