Quy luật tối ưu lợi nhuận Facebook Ads

DMCA

Level 1
Nhiều ae nhắn tin hỏi mình đại khái là bán sản phẩm xx được một thời gian xx thì giá ads tăng dù làm chiêu trò giảm giá, thay content thế nào đi chăng nữa. Ok vấn đề này mình cũng gặp trai cả mặt, tím cả gan và nóng cả ruột. Mà đấy là câu chuyện xưa rồi, xưa rồi diễm ơi ! Thời buổi này, trâu chậm trâu uống nước đục.

Với FB những sản phẩm mang tính trend hay pha trend một chút thôi tốt nhất là "ăn nhanh rồi phắn" vì FB là thế giới của copy & paste. Hệ thống tối ưu FB nó vốn tối ưu đồng đều cho tất cả. Không có chuyện một mình mình một sân đâu. Tất cả những yếu tố này tác động lên "sức mua của thị trường giảm theo thời gian" là câu trả lời duy nhất cho việc bán đến xx thời gian là xẹp dần. Chúng ta cố gắng tối ưu ư? Mình nghĩ là không, bạn cứ vật vã với nó làm gì để tiêu tốn trí tuệ và thời gian. Tốn nhất vẫn là chi phí cơ hội, bạn sẽ bỏ đi nhiều cơ hội với các sản phẩm khác. Thời buổi này khi bạn vừa mới nghĩ trong đầu thôi thì đã có người khác làm mất rồi và rồi kéo theo xxx người học mót làm theo. Nát và nát.

quy_luat_toi_uu_loi_nhuan_facebook_ads-jpg.6219

Nói nhiều cũng không bằng vẽ cái biểu đồ, mình đưa về một hệ quy chiếu để các bạn dễ hiểu. Bây giờ mặc kệ cho việc càng bán, lợi nhuận càng suy giảm. Có một cái mà bạn vẫn tăng chính "lợi nhuận được tích lũy theo thời gian nó tăng" Bây giờ, bạn sử dụng nguồn tài chính này, liên tục tìm kiếm và chiến với sản phẩm mới thì khi đó bạn sẽ liên tục tạo ra "lợi nhuận tích lũy" theo công thức: X + X + X...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,602
Bài viết
48,643
Thành viên
91,888
Thành viên mới
RubyM

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top