Quảng cáo trên TV (truyền hình) có thật sự khác với quảng cáo online?

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 584

Kim2

Level 8
Nếu bạn hỏi những người khách hàng, câu trả lời là có: 63% người xem nói rằng họ tin tưởng quảng cáo trên truyền hình, trái lại, chỉ có 48% nói họ tin quảng cáo online, dựa theo sự khảo sát của công ty Nielsen. Quảng cáo online thật sự rất dễ gây ức chế bởi chúng làm gián đoạn những gì mà người xem đang cố gắng để thực hiện. Quảng cáo trên TV không hoàn hảo, nhưng mọi người chấp nhận chúng bởi vì họ đã ngồi một cách thụ động trước màn hình TV.

Tại sao quảng cáo trên TV vẫn còn hợp thời?

Một vài công ty cho rằng các loại quảng cáo trên TV không còn xứng đáng để đầu tư, nhưng sự thật không phải như vậy. Mặc dù quảng cáo online có thể phục vụ cho mục đích của họ, vẫn có nhưng lý do quan trọng để những người làm marketing nên tận dụng quảng cáo trên TV.

quang-cao-tren-tv-co-thuc-su-khac-voi-quang-cao-online-jpg.4559

Đầu tiên, truyền hình cho phép bạn tiếp cận nhiều người hơn với mức giá thấp hơn cho mỗi người. Mặc dù loại quảng cáo này không giúp bạn tiếp cận những khách hàng mục tiêu tốt như quảng cáo online, nhưng chúng có thể giúp bạn truyền tải thông điệp đến với người xem mà không làm kiệt quệ nguồn tài chính của bạn.

Hơn thế nữa, quảng cáo TV đòi hỏi ít sự vận động hơn từ người xem. Trong khi đó, quảng cáo online thường yêu cầu một hình thức hành động nào đó tự họ, thông thường là một cú click hay là điền vào một mẫu đơn và họ không còn giành sự tập trung cho những nội dung còn lại của trang web. Trong khi quảng cáo online đòi hỏi người xem phải "hướng tới” để hành động thì quảng cáo trên TV không yêu cầu gì cả, người xem chỉ cần "ngả lưng”, thư giãn và hoàn toàn tập trung vào màn hình. Mọi người không hoàn toàn lảng tránh quảng cáo trên TV. Một người xem truyền hình thường xuyên có thể dành ra 73 phút mỗi ngày cho việc xem quảng cáo, Nielsen phát biểu.

Đợi 30 giây để cho một đoạn video trên YouTube tải trong lúc đoạn quảng cáo được trình chiếu giống như là đợi chờ trong vô tận – dài hơn rất nhiều so với các khoảng nghỉ giữa các chương trình TV kết hợp với cảm giác hứng khởi, hồi hộp của người xem để được biết đoạn kết của một show truyền hình. Bởi vì, nhìn chung, tất cả mọi người đều sẵn lòng dành thời gian để xem một đoạn quảng cáo trên TV nên tỉ lệ mà họ sẽ thử hoặc mua sản phẩm được quảng cáo sẽ tăng lên 16%.

Theo Digitalk
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
6,067
Bài viết:
7,602
Thành viên
93,469
Thành viên mới
banhkhaitruong

Thành viên trực tuyến

Top