Quảng cáo Transit Advertising

DMA

Level 1
Stuart H. Britt đã nói rằng “Làm kinh doanh mà không quảng cáo giống như nháy mắt với một cô gái trong bóng tối”. Thực tế, quảng cáo vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp và là điều không phải bàn cãi. Đó chính là lý do tại sao các doanh nghiệp đưa ra nhiều phương thức quảng cáo sản phẩm ngày càng sáng tạo.

Quảng cáo trên phương tiện giao thông - Transit Advertising là một trong nhiều cách quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ đã được làm từ rất lâu.

Transit Advertising là quảng cáo được đặt trên hoặc trong bất kỳ phương thức vận chuyển nào - từ xe buýt đến taxi, xe lửa, xe điện và tàu điện ngầm. Nó cũng bao gồm các quảng cáo được đặt trong các khu vực giao thông như trạm xe buýt, trạm tàu điện ngầm, trạm nhiên liệu và các quảng cáo khác.

Transit Advertising có thể ở dạng đồ họa, văn bản đơn giản hoặc thông tin hình ảnh, video. Trên thực tế, một số doanh nghiệp cũng thích sử dụng Màn hình LCD hoặc Plasma được đặt một cách chiến lược bên trong xe buýt để quảng cáo dựa trên công nghệ và kỹ thuật số.

Một số, thậm chí còn đi xa đến mức có quảng cáo tương tác trong đó người tiêu dùng quan tâm có thể quét mã vạch, nhận vourcher, giải thưởng ngẫu nhiên qua các chương trình quảng cáo trên màn hình hiển thị của xe buýt. Mục tiêu cuối cùng của quảng cáo Transit Advertising là thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng của bạn và khiến họ biết đến sản phẩm của bạn.

Quảng cáo Transit Advertising có thể được chia thành hai loại chính:

• Quảng cáo trong nhà: là buýt các quảng cáo...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,776
Bài viết
52,162
Thành viên
92,114
Thành viên mới
sancopack

Thành viên trực tuyến

Top