Quảng cáo Transit Advertising

Người khởi tạo D
DMA
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 132

DMA

Level 1
Stuart H. Britt đã nói rằng “Làm kinh doanh mà không quảng cáo giống như nháy mắt với một cô gái trong bóng tối”. Thực tế, quảng cáo vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp và là điều không phải bàn cãi. Đó chính là lý do tại sao các doanh nghiệp đưa ra nhiều phương thức quảng cáo sản phẩm ngày càng sáng tạo.

Quảng cáo trên phương tiện giao thông - Transit Advertising là một trong nhiều cách quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ đã được làm từ rất lâu.

Transit Advertising là quảng cáo được đặt trên hoặc trong bất kỳ phương thức vận chuyển nào - từ xe buýt đến taxi, xe lửa, xe điện và tàu điện ngầm. Nó cũng bao gồm các quảng cáo được đặt trong các khu vực giao thông như trạm xe buýt, trạm tàu điện ngầm, trạm nhiên liệu và các quảng cáo khác.

Transit Advertising có thể ở dạng đồ họa, văn bản đơn giản hoặc thông tin hình ảnh, video. Trên thực tế, một số doanh nghiệp cũng thích sử dụng Màn hình LCD hoặc Plasma được đặt một cách chiến lược bên trong xe buýt để quảng cáo dựa trên công nghệ và kỹ thuật số.

Một số, thậm chí còn đi xa đến mức có quảng cáo tương tác trong đó người tiêu dùng quan tâm có thể quét mã vạch, nhận vourcher, giải thưởng ngẫu nhiên qua các chương trình quảng cáo trên màn hình hiển thị của xe buýt. Mục tiêu cuối cùng của quảng cáo Transit Advertising là thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng của bạn và khiến họ biết đến sản phẩm của bạn.

Quảng cáo Transit Advertising có thể được chia thành hai loại chính:

• Quảng cáo trong nhà: là buýt các quảng cáo được đặt bên trong xe và bên trong các nhà chờ. Quảng cáo trong nhà có thể là quảng cáo tĩnh (như áp phích, bảng, tờ rơi và các quảng cáo khác), quảng cáo video (hiển thị trên màn hình LCD) và quảng cáo âm thanh.

• Quảng cáo ngoài trời: là các quảng cáo được đặt ở bề mặt bên ngoài của phương tiện và nhà chờ xe buýt. Ưu điểm của quảng cáo quá cảnh

LỢI ÍCH CỦA TRANSIT ADVERTISING

Phạm vi hiển thị rộng: Giao thông công cộng là một trong những phương thức giao thông phổ biến nhất và do đó được hàng trăm người tiếp nhận mỗi ngày.

Tiếp cận theo địa lý Quảng cáo: Transit Advertising là một trong những phương tiện quảng cáo tốt nhất khi nhắm mục tiêu đến người tiêu dùng địa phương. Khi một doanh nghiệp quyết định đặt quảng cáo Transit ở một địa điểm được chọn, nó sẽ chủ động tiếp cận với những người có đặc điểm và nhân khẩu học tại nơi được chọn đó.

Tiếp xúc lâu dài: Các doanh nghiệp có thể kiểm soát mức độ tiếp xúc của khách hàng đối với quảng cáo của họ thông qua Transit Advertising. Không thể tắt TV hoặc chuyển sang trang tiếp theo trong một tạp chí! Đó thực sự là quảng cáo ép buộc. Thời gian đi lại trung bình trên một phương tiện giao thông công cộng dao động từ 30 phút đến một giờ, khách hàng buộc phải chú ý quảng cáo được đặt trong xe buýt nhiều lần.


Chi phí quảng cáo thấp: Vì số lượng khách hàng tiềm năng mà quảng cáo Transit Advertising đạt được là rất lớn nên chi phí quảng cáo trên mỗi người tiêu dùng rất thấp.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO TRANSIT ADVERTISING:

Bản chất của quảng cáo Transit Advertising khiến việc tiếp cận một phân khúc đối tượng cụ thể trở nên khó khăn. Ví dụ: quảng cáo sẽ không đến được với những người không sử dụng hệ thống giao thông công cộng. Đôi khi nó cũng có thể tiếp cận những người có thể không có lối sống hoặc hành vi nhất định mà quảng cáo đang hướng tới.

Ngoài ra, nhiều lần đi lại có thể không có tâm trạng để xem quảng cáo. Trong khi vào những thời điểm khác, họ có thể sử dụng điện thoại hoặc đọc một cuốn sách, do đó hạn chế phạm vi tiếp cận của quảng cáo.

Thông điệp quảng cáo Transit Advertising thực sự phải ngắn gọn, sắc nét và sáng tạo. Hành khách không thích thông điệp dài và phức tạp. Một yếu tố khác mà các doanh nghiệp cần lưu ý là không gian hạn chế dành cho loại quảng cáo này. Do đó, các doanh nghiệp phải đổi mới hơn khi muốn thực hiện một chiến dịch Transit Advertising.

Việc đo hiệu suất chuyển đổi của quảng cáo đối với hình thức Transit Advertising sẽ dễ hơn khi quảng cáo nhãn hàng. Doanh nghiệp chỉ cần gắn với quảng cáo một mã code, mã voucher cho chương trình là bài toán được giả quyết dễ dàng. Còn với quảng cáo thương hiệu, Transit Advertising chưa thể có cách đo đếm hiệu quả!.

(Khôi Tibet - DMA)
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

15 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
6 bài đăng
818 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,236
Bài viết:
6,615
Thành viên
92,673
Thành viên mới
hoabig

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top