Quảng cáo tới khách hàng mục tiêu mà đối thủ cạnh tranh không hay biết?

Kim2

Level 8
Thoạt nghe tưởng vô lý vì đối thủ cạnh tranh là tổ hợp của các cá nhân, mỗi cá nhân là một con người và cũng có thể chính là khách hàng mục tiêu hoặc có thể giả làm khách hàng mục tiêu của chúng ta.

Không chỉ có vậy, trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay với đội monitor tinh nhanh, với công cụ hiện đại như social listenning, thậm chí là có những đội quân chỉ ăn rồi và đi xem đối thủ canh tranh làm gì, thì việc quảng cáo tới khách hàng mục tiêu mà đối thủ cạnh tranh không hay biết để khỏi copy và cải thiện gần như không thể.

Đó cũng là vấn đề chúng tôi gặp phải khi họp cùng team Marketing của một công ty Dược sở hữu gần chục nhãn với các chức năng khác nhau.

Vậy có giải pháp nào giải quyết vấn đề này được không?

Xin trả lời là có.

1. Email Marketing

Đây là hình thức được ưu tiên sử dụng số một trong tình huống này.

Chúng ta sẽ không làm quảng cáo truyền thông đại chúng, chúng ta nhắm vào một nhóm khách hàng mục tiêu cụ thể dựa trên data tiềm năng chúng ta có và thu thập được qua hệ thống website, fanpage hoặc từ đâu đó.

Đối thủ sẽ không để ý tới điều này.

Từ đó có thể truyền tải những thông điệp, thông tin hữu ích để "lấy lòng" nhóm khách hàng này và cuối cùng là chốt sale.
Thật ra có nhiều người nói email marketing đang dần lỗi thời.

Oh no! Nhiều người và trong đó có tôi đã nhiều lần đưa ra quyết định mua hàng qua email marketing.

Vì nó tới đúng thời điểm tôi cần. Thay vì việc quá vất vả tìm kiếm thông tin trên google khi mà nhãn nào cũng chạy adwords, cũng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,057
Bài viết
48,058
Thành viên
91,852
Thành viên mới
nguyễn trọng đức

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top