Quảng cáo online: Tốn nhiều tiền mà sales vẫn không chốt được đơn thành công

QTVKN

Level 6
Hiện nay, một thực tế phũ phàng là các công ty kinh doanh dịch vụ, bán hàng B2C, B2B đầu tư ngân sách rất nhiều tiền làm marketing hình ảnh đẹp, viết nội dung chất lượng chạy Fanpage, google.... Nhưng nhân viên bán hàng online, telasales chốt sales không thành công. Các ông chủ đang "đau đầu" về vấn đề này.

1. Có nhiều lý do:

- Có thể sản phẩm, giá cả chưa phù hợp, dịch vụ chưa đáp ứng nhu cầu. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong những lý do cơ bản. Vấn đề là nằm ở chỗ nhân viên sales.

- Phản hồi chậm các tin nhắn, Email hoặc bình luận của khách hàng, nhân viên không tập trung, hết giờ không làm việc, không phản hồi cho khách hàng nhanh. Nên lưu ý rằng khi khách hàng nhắn tin qua Fanpage là họ có nhu cầu rất cảm tính, họ lướt Facebook thấy hiển thị và gửi tin nhắn luôn. Nhưng chậm phản hồi họ sẽ gửi tin nhắn cho công ty khác cùng lúc đang hiển thị. Nhân viên thiếu trách nhiệm không chắt chiu từng cơ hội bán hàng.

- Thiếu kỹ năng: Nhân viên chưa có kỹ năng trả lời mà thường thiết lập các câu trả lời tự động, thật vô tri vô giác, người liên hệ cảm giác như đang giao tiếp mua hàng với cái máy tính. Nhân viên không trực tiếp giao tiếp tạo cảm xúc và tương tác với khách hàng. Mỗi khách hàng có nhu cầu khách nhau, quan tâm khác nhau, nên cần sự giao tiếp của nhân viên phù hợp với khách hàng đó.

- Thiếu kiến thức về sản phẩm: Nhân viên sales không am hiểu sâu "linh hồn" của sản phẩm, chưa nắm rõ các lợi ích, công dụng sản phẩm và dịch vụ mà mình đang tư vấn. Khi gặp...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề mới

Thống kê

Chủ đề
42,603
Bài viết
46,551
Thành viên
91,733
Thành viên mới
kimcuong230797

Thành viên trực tuyến

Top