Quảng cáo hộp đèn (Lightbox Ads) - Tưởng mới nhưng không đã rất cũ

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 674

Kim2

Level 8
Lightbox Ads là loại quảng cáo có thể mở rộng có thể mở rộng thành kích thước rất lớn (lên đến 1000x600 pixel).

Khi người dùng chọn tương tác với Lightbox Ads (bằng cách di con trỏ chuột qua quảng cáo trong hai giây), quảng cáo sẽ mở rộng đến giữa trang của bạn.

Khi quảng cáo được mở rộng, một lớp màu xám mờ phủ trên nền của trang, cung cấp cho người dùng trải nghiệm quảng cáo gần như toàn màn hình.

Khi mọi người tương tác với Lightbox bằng cách nhấp vào, nhấn hoặc di chuột qua, quảng cáo sẽ đáp ứng. Lightbox có thể mở rộng ra toàn màn hình, hiển thị video hoặc cho phép mọi người nhấn qua một nhóm các hình ảnh, cuối cùng đích đến sẽ là trang web của bạn.


Lightbox Ads là định dạng tương tác cao và chỉ khả dụng trên Mạng hiển thị của Google (GDN).

Chúng ta trả tiền cho Lightbox Ads trên cơ sở chi phí mỗi lần tương tác (CPE), điều này có nghĩa là bạn tạo thu nhập từ Lightbox Ads khi người dùng chọn tương tác với các quảng cáo trên trang của bạn, bằng cách di con trỏ chuột qua quảng cáo trong hai giây để mở rộng quảng cáo.

Lợi ích của Lightbox Ads
  • Kết nối với đúng khách hàng: Bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo bằng cách sử dụng tất cả các phương pháp nhắm mục tiêu trên GDN khác nhau hiện có. Chẳng hạn như đối tượng chung sở thích. Ngoài ra, bạn chỉ trả tiền khi mọi người tương tác với quảng cáo của bạn – ví dụ như bằng cách mở rộng quảng cáo và giữ quảng cáo ở trạng thái mở trong ba giây hoặc lâu hơn.
  • Thu hút đối tượng:Định dạng quảng cáo này tập trung vào sự tương tác.
    Nếu mục tiêu của bạn là muốn người dùng tương tác với quảng cáo của mình mà không cần vào website hay đi sang 1 tab/app khác, loại hình quảng cáo này là sự lựa chọn hợp lý.
    Nếu mục tiêu của bạn chỉ chú trọng số đơn hàng có được từ việc quảng cáo mà không quan tâm đến branding, không nên phụ thuộc vào Lightbox Ads. Hệ thống Google sẽ tự động dự đoán và chỉ hiển thị quảng cáo cho những người dùng có nhiều khả năng sẽ tương tác với quảng cáo dựa theo cài đặt nhắm mục tiêu và giá thầu CPE mục tiêu
Best practices đối với Lightbox Ads
  • Kết hợp nhắm mục tiêu giới tính, tuổi tác và sở thích.
  • Khuyến cáo không nên sử dụng hình thức nhắm theo từ khoá hay đích nhắm để có đủ số lượng người dùng. Theo thống kê của Google, hình thức nhắm càng rộng càng có hiệu quả cao hơn cho định dạng quảng cáo này
  • Sử dụng nhiều hình ảnh và/hoặc video để có tính tương tác cao nhất.
  • Sử dụng hình ảnh với phông nền trong suốt cho logo
  • Nên sử dụng 1 hình thumbnail cho video tỉ lệ 16:9 để đảm bảo quảng cáo của bạn hiện tốt nhất trên các thiết bị khác nhau.
  • Cho hình ảnh trên di động, kích thước tối ưu là 320x50.
  • Tránh:
    - Viết hoa không đúng cách hoặc sai mục đích
    - Lặp lại tên, từ hoặc cụm từ không chuẩn, phô trương hoặc lặp lại không cần thiết
    - Văn bản tiện ích lặp lại các từ hoặc cụm từ trong cùng một tiện ích hoặc một tiện ích khác trong cùng một nhóm quảng cáo, chiến dịch hoặc tài khoản
    - Nhập số điện thoại trong văn bản quảng cáo
Anh/em cộng đồng nhà mình đã trải nghiệm và sử dụng nhiều Lightbox Ads chưa nhỉ?

Cho em ít phản hồi về Lightbox Ads nhé.

(Fb Hoi Nhu)
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
5,664
Bài viết:
7,166
Thành viên
93,323
Thành viên mới
hoahlvan1

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top