Chia sẻ Quảng cáo giá rẻ phù hợp sau dịch COVID-19

Người khởi tạo P
prviet
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 127

prviet

Thành viên mới
Quảng cáo truyền thông không thể nào thiếu khi doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm mới của mình. Trước mùa dịch doanh nghiệp đã phải tổn thất biết bao nhiêu là chi phí và duy trì doanh nghiệp. Chính vì điều này mà doanh nghiệp phải băn khoăn và tính toán từng chi phí sao cho tiết kiệm.



Một trong những giải pháp quảng cáo giúp doanh nghiệp vụt dậy khi hết dịch COVID-19 như sau:

9419bd24f5d7108949c6-jpg.6867


Quảng cáo treo băng rôn

Đây không phải là một giải pháp xa lạ gì, treo băng rôn quảng cáo được áp dụng đúng thời điểm. Khi mà dịch COVID-19 vừa mới hết xong nhưng nỗi lo sợ của người dân, khách hàng vẫn còn đó. Chính điều này nhu cầu nói chuyện ngày một ít đi và người ta sẽ chú trọng quan sát hơn. Nắm bắt xu hướng đó ta tập trung vào treo băng rôn, banner hay phướn treo để thu hút. Người dân rất chú ý đến các bảng hiệu quảng cáo và băng rôn treo ngoài đường khi mà trước đó thông báo dịch CODVID-19 cũng áp dụng biện pháp này để tuyên truyền.

Giải pháp thứ 2 tốn kém hơn một chút đó là tổ chức chạy roadshow xe đạp, xe ô tô hay xe tải (tuỳ theo kinh phí của công ty).
3-jpg.6868

chạy roadshow xe đạp

Quảng bá thu hút qua việc chạy roadshow

Ở bài này mình sẽ nói về chạy roadshow xe đạp vì đây dịch vụ rẻ nhất trong tổ chức roadshow. Với kinh phí vài triệu đồng ta có thể chạy một đoàn người gây sự chú ý đến người đi đường. Và một điều chú ý khi áp dụng cách này thì dưới 20 người pháp luật không cấm như trong mùa dịch.

2-jpg.6869


Khi tổ chức roadshow doanh nghiệp chỉ tốn kém ít chi phí nhưng mang lại hiệu quả cao, kết hợp cùng các pg roadshow xinh xắn để tăng thu hút. Chi phí chỉ tốn khoảng vài triệu rất nhỏ so với doanh nghiệp, cửa hàng của mình.


bao-giay-jpg.6870


Giải pháp 3 đó là quảng cáo qua báo chí truyền thông (báo giấy hay báo online)

Quảng cáo trên báo chí

Đây là cách làm mà trước đây ta vẫn áp dụng nhưng chi phí cho việc quảng cáo báo tốn kém hơn. Vì vậy chỉ áp dụng khi doanh nghiệp tung ra sản phẩm mới hay khuyến mãi thật sự hấp dẫn. Quảng cáo báo giúp tăng doanh số lên một cách đáng kể đồng thời giúp quảng bá thương hiệu.

Với cách này ta có thể quảng cáo những mẫu tin nhỏ cho đến mẫu tin lớn hay có hình ảnh, tuỳ theo tài chính của doanh nghiệp. Nếu như cửa hàng của bạn nhỏ thể đăng những mẫu nhỏ chi phí dưới (5.000 đến 50.000 đ/tin). Đối với các sản phẩm mới cần khuyến mãi ta có thể đầu tư về hình ảnh để cho ở đầu trang hay các trang trong của báo. Ngoài ra nếu có thêm chi phí thì báo online cũng là một sự thu hút đáng kể.
Nguồn: PR Việt
 

Chủ đề mới

Thành viên tích cực 30 ngày qua

D + 1 DMCA
47 bài đăng
2 bài đăng
12 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,193
Bài viết:
6,532
Thành viên
92,601
Thành viên mới
tuyendungper

Thành viên trực tuyến

Top