Chia sẻ Quảng cáo Frame là gì? Ưu nhược điểm của frame

Người khởi tạo agencyvn
agencyvn
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 99

agencyvn

Thành viên
Đi cùng sự phát triển không ngừng của công nghệ thì quảng bá thương hiệu và sản phẩm cũng có rất nhiều hình thức khác nhau để truyền tải thông điệp của nhãn tới khách hàng. Quảng cáo Frame cũng là 1 hình thức được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ ưa chuộng để sử dụng. Với việc sử dụng hình ảnh đẹp, sắc nét, không bị giới hạn bởi thời gian hay không gian nên rất nhận được sự chú ý của khách hàng. Cùng tìm hiểu Frame là gì và lợi ích của quảng cáo Frame trong bài viết sau.

Quảng cáo Frame là gì

Hiện nay, người dùng thường cập nhật tin tức và dễ bị cuốn hút bởi thông tin được quảng cáo frame. Đây là một minh chứng hiệu quả cho việc tiếp thị Marketing, nó giúp tạo sự thu hút cho sản phẩm và giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu tốt hơn. Các khung quảng cáo Digital Poster Frame thường được đặt ở các trung tâm thương mại, cao ốc, chung cư nhằm thu hút sự chú ý của mọi người. Nhiều doanh nghiệp lớn đã và đang vô cùng chú trọng tới hình thức quảng cáo Frame vì đây được xem như một công cụ khách quan và xem như một phần không thể thiếu trong các chiến dịch marketing.
Theo thống kê, quảng cáo Frame đứng thứ 2 về mức độ được xem và tiếp cận người dùng. Có thể thấy, quảng cáo frame là một bước đi đột phá trong thị trường quảng cáo.

Các loại quảng cáo Frame hiện nay

  • Regular Ad – Quảng cáo thông thường: Đây là hình thức chạy 1-5 hình quảng cáo cho mỗi nhãn hàng
  • Teaser Ad – Quảng cáo gợi sự tò mò: Loại hình này sẽ chạy hình ảnh đầu tiên cực bắt mắt để thu hút mọi sự chú ý và kích thích sự tò mò của người xem. Khi đã bị cuốn vào đó thì người xem mới nhìn thấy quảng cáo thông thường.
  • Product Display (Serial) Ad – Quảng cáo giới thiệu chuỗi sản phẩm: Loại hình này thường được sử dụng để quảng cáo các nhãn sản phẩm khác nhau của cùng 1 thương hiệu.
  • Story Ad – Quảng cáo có cốt truyện: Hình thức quảng cáo dựa trên một câu chuyện có nội dung, và sử dụng hình ảnh có sự liên kết chặt chữ theo mạch truyện xây dựng sẵn.

Ưu nhược điểm của quảng cáo frame

Ưu điểm

Hình thức này không chỉ được tận dụng ở các tòa nhà, văn phòng mà còn được nhiều cá nhân sử dụng ở các cửa hàng nhỏ lẻ và nhà đầu tư có thể thu hút đối tượng mục tiêu tăng doanh số đáng kể nhờ việc:
Quảng cáo chân thực, hình ảnh thu hút người xem.
Nhãn hàng có thể chạy nhiều sản phẩm một lúc.
Có thể tập trung vào nhóm khách hàng mục tiêu vì có thể lựa chọn địa điểm và hệt thống quảng cáo frame.
Không bị giới hạn về không gian và thời gian.
Quảng cáo phải hiển thị đúng thời điểm để khách hàng bất ngờ, chú ý và từ đó ghi nhớ quảng cáo.

Nhược điểm

Giá thành quảng cáo này tại các tòa nhà lớn và khu đông người qua lại rất cao nên không phải nhãn hàng nào cũng có kinh phí và nguồn lực để đầu tư quảng cáo frame. Hơn nữa, thì quảng cáo frame nếu chọn sai thời điểm cũng như vị trí sẽ gây lãng phí rất nhiều về ngân sách. Ngoài ra, quảng cáo frame được thương hiệu lớn khai thác nên cạnh tranh sẽ lớn.

Kết
Hình thức Frame là hình thức được các doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng, hiểu được frame là gì có thể khiến mang lại hiệu quả to lớn giúp tăng độ phủ cho thương hiệu, gia tăng hình ảnh. Qua bài viết trên hy vọng các bạn hiểu rõ khái niệm frame và các lợi ích mà quảng cáo frame mang lại cho doanh nghiệp.

Xem thêm: https://marketingai.admicro.vn/frame-la-gi/
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
P Hình thức marketing online khác 0

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

15 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
6 bài đăng
818 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,239
Bài viết:
6,618
Thành viên
92,673
Thành viên mới
hoabig

Thành viên trực tuyến

Top