Quảng cáo Facebook tác động tới khách hàng như thế nào?

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 320

Kim2

Level 8
Khi chạy quảng cáo FB thì mục tiêu tối thượng mọi người là gì? Hầu hết đều là để ra đơn.

Nhưng quyết định mua hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, quảng cáo có thể không ra đơn cho các bạn tức thì, nhưng nó vẫn có tác động đến người xem. Hiểu được quảng cáo tác động ra sao, bạn có thể set up cho chiến dịch của mình hiệu quả hơn.

Đây là 3 cách quảng cáo FB của bạn tác động tới khách hàng cả cũ lẫn mới, bất kể nội dung là gì:

1. Tâm lý đám đông

Chạy quảng cáo sẽ đem lại lượng tăng like cho bài viết và page. Điều đó tạo ra tâm lý đám đông giúp tăng độ tin tưởng của khách hàng vào page và sản phẩm. Giữa 2 sản phẩm gần giống nhau hoặc 2 bên cùng bán một loại sản phẩm, khách hàng thường chọn phía có nhiều người sử dụng, biết đến hoặc quan tâm hơn, đặc biệt là kinh doanh online.

Ngoài ra tạo ra tâm lý đám đông phần nào thể hiện sản phẩm bán có tính mới và xu hướng. Đừng tưởng rằng khi đã có khách hàng thường xuyên đều đặn thì bạn không cần chạy quảng cáo nữa, hãy duy trì nó một cách hợp lý để có thêm những khách hàng trung thành.

2. Tạo sự nhận biết về sản phẩm

Khác với quảng cáo GG phần nào dựa trên nhu cầu thực của người tìm kiếm, quảng cáo FB dựa trên bộ lọc về sở thích, nhân khẩu học và địa lý.

Dù những người được quảng cáo của bạn tiếp cận không phải là khách hàng của bạn trong thời gian ngắn thì họ cũng có thể là một khách hàng tiềm năng trong tương lai. Do đó các quảng cáo của bạn nên nhấn mạnh cả tên thương hiệu và địa chỉ bán hàng. Ít nhất nó sẽ tạo nên sự thân thuộc cho khách hàng trong tương lai, khi họ có nhu cầu hoặc tìm kiếm về loại sản phẩm.

3. Tiếp thị đi tiếp thị lại

Khách hàng có thể quên bạn sau 5 giây nếu quảng cáo của bạn lướt qua trên màn hình của họ, nhưng nếu nó lặp lại bốn đến năm lần trong khoảng thời gian ngắn thì nó không đơn giản chỉ 5 + 5 + 5 +5, khách hàng đã có ấn tượng và sẽ nhớ về nó. Điều đó sẽ thôi thúc những khách hàng đang chần chờ. Thậm chí nó sẽ tạo ra nhu cầu đối với những khách mới. Do đó nhiều khi không phải là bài viết chưa tốt hay target chưa chuẩn, chỉ đơn giản là bạn chưa chạy đủ tiền thôi.

(Tuan Nguyen Huu - Group tự học Fb)
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
5,763
Bài viết:
7,317
Thành viên
92,838
Thành viên mới
thanhlapcongtyhopluat

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top