Quảng cáo Facebook: Muốn thành công phải có những điều này

dnsg

Level 1
Facebook đã không còn là một vũ khí tối mật của những người làm quảng cáo. Dù là dịch vụ tổ chức sự kiện hay cho thuê nhà, Facebook đều có thể giúp bạn. Với khả năng chọn lọc khách hàng tiềm năng nhờ hệ thống thiết bị xác định những mối quan tâm của người dùng, Facebook ngày càng trở thành một mảnh đất màu mỡ cho những người làm tiếp thị hiện đại.

Năm 2010, Facebook thu về 2 tỷ USD. Năm 2014, chỉ mất 3 tháng cuối năm để họ vượt qua con số trên với 2,6 tỷ USD. Và đến năm ngoái tổng doanh thu của họ đã lên đến 27,6 tỷ USD, trong đó có đến 12,4 tỷ USD đến từ việc hiển thị quảng cáo banner.

slide-png.2953

Cùng với sự suy thoái của quảng cáo truyền thống, các công ty đang dần từ bỏ các phương tiện như TV, báo in để dốc ngân sách quảng cáo vào Facebook. Thế nhưng, Facebook đã dự báo đến giữa năm 2017, trang này sẽ không còn chỗ trống cho quảng cáo. Vì vậy các công ty cần xây dựng một chiến lược đúng đắn để nắm bắt được đúng đối tượng khách hàng, gửi đi đúng thông điệp, đạt đúng kết quả mong muốn với một chi phí hợp lý nhất.

Dựa trên những số liệu về quảng cáo Facebook thu được từ 3.900 doanh nghiệp trong vòng 90 ngày, 3 xu hướng sau được xác định như những yếu tố nâng cao hiệu quả quảng cáo.

1. Dùng biểu tượng cảm xúc (emoji)

Trong hơn 3.000 công ty khắp thế giới, 10 công ty xuất sắc nhất được chọn ra và nghiên cứu những điểm chung nhất trong những mẩu quảng cáo đó.

90% những chiến dịch quảng cáo thành công nhất đều sử dụng emoji...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
5,714
Bài viết
7,172
Thành viên
92,313
Thành viên mới
Hungn0
Top