Quảng cáo đáp ứng mới của Google Adwords có thể hiển thị 3 tiêu đề

Kim2

Level 8
Định dạng quảng cáo mới có thêm tính năng và kết hợp động với các tiêu đề cũng như miêu tả của các nhà quảng cáo đang trong giai đoạn thử nghiệm.

Cuối cùng thì chúng ta cũng đang ở đây, thiết lập một quảng cáo với nhiều tiêu đề và một vài miêu tả, và Google bắt đầu thử nghiệm kết hợp động các tiêu đề và mô tả này nhằm phục vụ cho các sự kết hợp được xem là có nhiều khả năng hỗ trợ các nhà quảng cáo đạt được các mục tiêu. Và dạng quảng cáo này có nhiều đặc tính hơn là một quảng cáo văn bản tiêu chuẩn cho tùy chọn máy học mới thử nghiệm.

Quảng cáo tìm kiếm đáp ứng mới của Google vẫn đang trong phiên bản thử nghiệm trên Adwords, chưa có sẵn cho tất cả các nhà quảng cáo.

Quảng cáo tìm kiếm đáp ứng mới của Google vẫn đang trong phiên bản thử nghiệm trên Adwords, chưa có sẵn cho tất cả các nhà quảng cáo.

Quảng cáo tìm kiếm đáp ứng mới này là sự tiếp tục các sáng kiến quảng cáo nhằm mục đích để cho các mô hình máy học thực hiện việc tối ưu hóa sáng tạo. Trước đây cũng đã có một vài sáng kiến được đưa ra như: quảng cáo tìm kiếm động, các đề xuất quảng cáo tự động (được biết đến như là Quảng cáo thêm vào bởi Google) và những nỗ lực của Google trong những năm qua để các nhà quảng cáo từ bỏ việc thực hiện thử nghiệm A/B thủ công và thêm vào ít nhất là 3 quảng cáo cho mỗi nhóm quảng cáo. Và tất nhiên, dạng quảng cáo mới này là sự thúc đẩy cho việc tối ưu hóa xoay vòng quảng cáo tự động.

Có tranh luận rằng nhóm quảng cáo của bạn sẽ có cơ hội cạnh tranh trong nhiều phiên đấu giá...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,229
Bài viết
48,237
Thành viên
91,863
Thành viên mới
maivuan

Thành viên trực tuyến

Top