Quảng cáo Billboard, Pano và những điều cần biết

Người khởi tạo W
wewinmedia
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 104

wewinmedia

Thành viên
Quảng cáo billboard (Pano) là gì? Vì sao biển quảng cáo Billboard lại được những tổ chức ưu tiên lựa chọn để quảng bá thương hiệu?
1. Quảng cáo Billboard (Pano) là gì?

Billboard quảng cáo (hay còn gọi là quảng cáo Pano) là 1 cấu trúc biển quảng cáo Pano dạng tấm to, thường được thấy ở những khu vực có tầm nhìn cao như dọc theo các trục đường đông đúc, tuyến phố cao tốc. Biển quảng cáo ngoài trời rất dễ thấy trong các khu vực đông đúc, các ngã tư, ngã 5...
Những biển quảng cáo kích thước to được đặt chủ yếu trên các các tuyến đường cao tốc hoặc những tuyến đường xương sống chính của thành phố. Chúng có khả năng hiển thị tốt nhất không chỉ do kích thước của chúng, mà còn do khả năng “tùy chỉnh” sáng tạo thông qua các tiện ích mở rộng và tạo điểm nhấn.
2. Quảng cáo billboard, Pano có những đặc điểm gì?
Quảng cáo Billboard là hình thức quảng cáo truyền thống được các nhãn hàng lớn ưu tiên áp dụng trong giai đoạn định vị thương hiệu cho sản phẩm hoặc công ty. bởi thế để áp dụng phương thức này, bạn cần nắm được những đặc điểm của biển quảng cáo billboard như sau:
Vị trí đặt: các billboard quảng cáo thường được lắp đặt tại các tuyến đường cao tốc, những nút giao thông đông người tương hỗ. những vị trí trên cao này thường có không gian rộng và thuận lợi lôi kéo được sự chú ý của những người vận động qua đây. Còn biển Pano thường đặt ở ngang hông tường của các tòa nhà cao tầng, nơi giao lộ đông đúc.
Thời gian đặt biển trung bình: thời gian đặt biển billboard thường là 12-24 tuần. Đây là khoảng thời gian đủ để đáp ứng những ghi nhớ căn bản về nhãn hàng trong tâm trí khách hàng như một điều hiển nhiên trong cuộc sống.
Kích thước biển: Kích thước lớn này giúp khách hàng sở hữu thể tiện lợi Nhìn vào thông điệp và hình ảnh trong khoảng tầm nhìn xa. ngoài ra, diện tích to cũng giúp công ty mang đa dạng thời cơ thông minh hơn trong nội dung quảng bá của mình.
3. Ưu điểm của quảng cáo Billboard

Một chiến dịch truyền thông tốt có nội dung hấp dẫn công chúng giúp nhãn hàng đạt được các lợi ích dưới đây:
Nâng cao nhận diện thương hiệu: khuôn khổ hiện diện của quảng bá billboard, Pano là rất to. Điều này cho phép lăng xê của công ty tiếp cận với phổ biến đối tượng người dùng khác nhau trong khoảng đó tăng cường khả năng nhận mặt nhãn hàng mang khách hàng.
Hấp dẫn người xem và kích thích chuyển đổi: quảng cáo tạo ra được màu sắc nổi bật, nội dung thuần tuý,… có thể làm cho người dùng yêu mến thương hiệu, tạo hiệu ứng lan truyền về ý tưởng hay và thu hút được đa dạng tình cảm từ phía người mua mang nhãn hiệu.
Tăng doanh thu: quảng cáo billboard sẽ giúp định vị thương hiệu dễ dàng hơn trong tâm trí người dùng. Điều này giúp khách hàng thuận tiện tuyển lựa sản phẩm, nhà sản xuất của nhãn hàng này lúc với nhu cầu thúc đẩy sự phát triển về doanh thu.
Kết hợp có những hình thức truyền thông khác: kết hợp song song nhiều công cụ truyền thông khác trong 1 chiến dịch marketing để tạo nên hiệu ứng lặp lại trong tâm trí người tiêu dùng, kích thích nâng cao chuyển đổi từ người mua.
4. Sản phẩm dịch vụ không được quảng cáo Billboard
Theo Luật quảng cáo, một số sản phẩm dịch vụ bị cấm quảng cáo Billboard.
Để tìm hiểu kỹ hơn, bạn đọc có thể tham khảo bài viết sau đây: Những sản phẩm, dịch vụ bị cấm quảng cáo Billboard, pano
Tham khảo thêm các bài viết liên quan:
 
Sửa lần cuối:

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
6,464
Bài viết:
8,010
Thành viên
93,578
Thành viên mới
nbet88banca1

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top