Quản trị trải nghiệm khách hàng: Quá khó để đạt đến sự xuất sắc

PTDNV

Level 3
Câu chuyện dưới đây tôi xin kể lại đến trải nghiệm của mình về một doanh nghiệp mà tôi rất hài lòng khi đến đây. Nhưng, đâu đó vẫn còn những thiếu sót khó tránh khỏi trong những điểm chạm tới khách hàng, thứ đem lại sự xuất sắc...

Doanh nghiệp tôi đang đề cập tới đây là một doanh nghiệp hoạt động trong ngành bán lẻ, thời trang thể thao và vừa vào Việt Nam một thời gian ngắn.

Lần đầu tôi mua sản phẩm của doanh nghiệp này là ở X. Ấn tượng về một phong cách shopping thoải mái, sản phẩm tốt, giá phủ đều các phân khúc, phù hợp cho người mới bắt đầu đến người chuyên nghiệp.

Không gian mua sắm rộng rãi, mỗi gian hàng đều có khu trải nghiệm sản phẩm thoải mái, sản phẩm không gắn chip...tất cả những thứ mà tạo cho mình cảm giác thoải mái nhất có thể khi đến đây mua sắm.

Khi hãng mở showroom tại Hà Nội, tôi và gia đình tiếp tục là khách hàng quen thuộc của họ tại đây. Câu chuyện bắt đầu từ 1 đôi giày đi bộ mà vợ tôi mua, khi đi thử thì thấy có hơi rộng, lấy cỡ nhỏ hơn thì lại thấy hơi chật. Nhân viên bán hàng tư vấn nên sử dụng đôi rộng hơn cho thoải mái và kèm theo lời hứa: "chị cứ sử dụng nếu không vừa, không thoải mái thì có thể đổi trả".

Vợ chồng tôi yên tâm quyết định mua đôi "hơi rộng" về. Bẵng khoảng 2 tuần sau đó vợ tôi mới đem ra sử dụng và sau 2 hôm đi thì cái sự rộng đó nó gây rất khó chịu khi sử dụng và vợ tôi quyết định đem đi đổi.

Trước khi, đi tôi có gợi ý "em gọi điện hỏi lại Tổng đài cho chắc chắn, xem rằng đã sử dụng rồi có thể đổi được không" - vì theo...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
42,600
Bài viết
46,548
Thành viên
91,733
Thành viên mới
kimcuong230797

Thành viên trực tuyến

Top