Quản trị khủng hoảng tìm kiếm trong truyền thông: Crisis Search Management

Kim2

Level 8
6 năm trước khi lần đầu tiên nhận một Jobs kiểu này, thật sự thì lúc đó cũng không biết nên gọi nó là như thế nào, chỉ hiểu đơn giản rằng Khách hàng cần khi “ người mua hàng lên Google Search tìm kiếm thương hiệu của khách hàng thì TOP 10 kết quả tìm kiểm chỉ được phép là kết quả tốt, dù tìm các từ khoá thương hiệu + lừa đảo… cũng vậy."

Sau này khi càng ngày càng nhận nhiều dự án kiểu này hơn mới biết đến tên thuật ngữ chuyên môn là" Crisis Search Management - Xử lý khủng hoảng tìm kiếm trong truyền thông" - Là việc xử lý các kết quả tìm kiếm để khi khách hàng tìm kiếm thông tin về thương hiệu - doanh nghiệp, chỉ những kết quả tốt được hiển thị trên trang đầu tìm kiếm.

Bài toán thường thấy ở đây là gì:

Đa phần khách hàng không hiểu chuyên môn, bài toán đưa ra thường thấy đó là:

+ “ Thương hiệu anh/chị đang bị tấn công/ bị dính vụ án abc nào đó, lên Google tìm kiếm có rất nhiều kết quả TOP nói xấu, em xử lý nhanh nhất các kết quả đó và đưa các kết quả tốt lên càng nhanh càng tốt cho anh/chị"ị"

“ Thương hiệu anh/chị đang bị tấn công/ bị dính vụ án abc nào đó, lên Google tìm kiếm có rất nhiều kết quả TOP nói xấu, em xử lý nhanh nhất các kết quả đó và đưa các kết quả tốt lên càng nhanh càng tốt cho anh/chị"

Bài toán tưởng như đơn giản nhưng bản chất độ khó dự án cao hơn rất nhiều so với một dự án SEO bình thường. Vì thực tế những khách hàng khi cần thì dự án đã rất gấp gáp, thời gian triển khai đôi khi chỉ là 1 - 2 tháng, với lượng công việc X4 X5 lần một dự án SEO...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,514
Bài viết
48,548
Thành viên
91,885
Thành viên mới
hongngocivf

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top