(Quan điểm) USP có cần thiết trong cuộc chiến Marketing Online?

Người khởi tạo H
hoanganhneu
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 309

hoanganhneu

Thành viên mới
Lợi điểm bán hàng độc nhất là yếu tố làm nổi bật một sản phẩm với các đối thủ cạnh tranh, chẳng hạn như giá thấp nhất, chất lượng cao nhất hoặc sản phẩm đầu tiên, độc đáo của loại này. Để trả lời câu hỏi USP là gì? USP có thể được xem là "cái gì bạn có mà đối thủ cạnh tranh không thể có."


Lợi ích của việc tìm ra USP là rất lớn, đặc biệt trong hoàn cảnh cạnh tranh khắc nghiệt của Marketing Online hiện nay. USP hứa hẹn một lợi ích rõ ràng cho người tiêu dùng, cung cấp cho họ thứ gì đó mà các sản phẩm cạnh tranh không thể hoặc không cung cấp và đủ hấp dẫn để thu hút khách hàng mới. Rõ ràng hứa thì rất dễ, làm được mới khó, đấy cũng là lý do các sản phẩm hiện nay chạy quảng cáo ngập tràn, tiếp cận rất cao, có thể thu hút và khiến khách hàng mua hàng nhưng thời gian dài vẫn lỗ. Đó là bởi vì lời hứa “ảo” về sản phẩm không thể gây ra lòng trung thành hay mua lặp lại ở những thương hiệu đó. Mặc dù có thể nói, USP bây giờ chỉ là cách truyền thông, có mà không có nhưng nếu bạn có cái nhìn chiến lược hơn, để tạo ra lợi nhuận dài hạn thì hãy tạo ra cho sản phẩm USP.

Còn bạn, theo quan điểm của bạn thì có thật sự cần đến USP "thực" trong Markting Online? Hãy cho tôi biết điều bạn nghĩ ở dưới bài viết này nhé.
nguồn tham khảo: agencyvn
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,143
Bài viết:
6,472
Thành viên
92,480
Thành viên mới
Thảo Dược Catiplus

Thành viên trực tuyến

Top