Quả chốt Sales đình đám thời Tam quốc

QTVKN

Level 5
Đây là vụ Tam cố thảo lư rất nổi tiếng, nhà em tích hợp cả ý kiến của các anh em học viên của các khóa bán hàng và quản lý bán hàng.

Nếu phân tích theo từng giai đoạn, chúng ta có:

Bước 1: Chào hàng sử dụng một dạng thông điệp rất phổ biến thời đó là dạng thơ đồng dao và những câu ngắn dễ nhớ dễ thuộc mà lại do bọn trẻ con nó đọc. Ai mà ngờ được là người lớn xui? Cứ theo lẽ “không có lửa làm sao có khói” thì hẳn là do trời hiện hình dạy cho chúng nó thì nó mới thuộc chứ. Mà kinh khủng khiếp nhất là trong cái đoạn thông điệp ấy gửi đi đã ghi rõ chất lượng hàng hóa là chỉ có 2 phát, một là “Ngọa Long” hai là “Phượng Sồ”. KHông chỉ có thế, mục đích sản phẩm là để “bình thiên hạ” nên chắc chắn đối tượng sử dụng phải xứng đáng chứ cái loại ca ba nhá đừng qua xem hàng cho mất công.

Bước 2: Khi 3 anh em Lưu Quan Trương tới tìm, thì việc đầu tiên là họ choáng vị sự phong nhã của khu vực mà nhà anh KHổng đang sống. Trong sách cụ KHổng Tử từng nêu rõ một niềm tin trong văn hóa của người Trung Quốc, “quân tử sống ở khu vực nào thì khu vực ấy hưởng thơm lây, dân tình vì thế mà trở nên có văn hóa hơn”. Cái này thì nó khác hẳn phong trào “Khu dân cư văn hóa” ở nhà mình hiện tại, nó đi vào thực chất, thể hiện qua hành động. Mới vào có tý đã gặp mấy chú hết tiều phu lại nông phu hát ca rất hay và có thần. Bẩu không tin thì giờ cũng bắt đầu ngờ ngợ. Nhất là chất lượng “hàng” lại thể hiện qua một người khác chứ không phải đích chú bán hàng!

Bước 3: Đã cần hàng rồi...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
38,881
Bài viết
42,576
Thành viên
91,337
Thành viên mới
biin anh

Thành viên trực tuyến

Top