Phương pháp tối ưu chiến dịch trực tuyến cần dựa trên dữ liệu

Người khởi tạo Q
QTVKN
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 255

QTVKN

Level 6
Dữ liệu dựa trên khả năng định danh người dùng. Có nhiều phương pháp định danh dữ liệu, nhưng phổ biến nhất sẽ là gắn User-ID.

Bức tranh toàn cảnh về khách hàng sẽ được mô tả trong một màn hình duy nhất đảm bảo các thông tin chính xác và dễ dàng quản trị.

Để thực hiện một chiến dịch tới những khách hàng tiềm năng chúng ta có thể segment audience phân khúc các khách hàng và truyền tới một thông điệp hoặc nhiều thông điệp nhằm thúc đẩy khả năng ra quyết định.

#Interaction tương tác trực tuyến

Michel đang ngồi cafe với bạn gái thì điện thoại sáng màn hình. Anh nhìn thấy một thông báo được gửi từ Website X với thông điệp: Off 50% tất cả sản phẩm tại store X chỉ còn 3 ngày nữa sẽ diễn ra, đăng ký ngay không bỏ lỡ Black Friday.

Michel click vào thông báo anh được đưa tới trang đích, đúng thương hiệu an yêu thích, đúng thời điểm anh cảm thấy mình cần thay đổi phong cách thời trang. Quá tuyệt!!!

#Display_Notice Tuy nhiên store ở quá xa anh, anh cần 2h lái xe để tới đó trong khi công việc cuối năm khá bận. Anh tiếp tục scroll xuống trong lòng nặng trĩu vì bỏ lỡ dịp sales.

#Recommendation Ngay khi anh định tắt trình duyệt thì một popup bật ra #Exit_intent với một loạt các sản phẩm anh đã xem cách đây 1 tháng. Điều gì đó khiến cảm xúc mua hàng lại trỗi dậy, Michel ko kìm lại đc, anh cảm thấy phải sở hữu các sản phẩm này.

Chỉ cần submit email là Michel đã nhận đc code giảm giá 50% này, anh ko ngần ngại và quyết tâm sở hữu!

Còn 2 ngày nữa là tới buổi sales off anh nhận đc một email remind nhắc anh các sản phẩm đã xem cách đây 1 tháng được off 50%

Còn 1 ngày nữa anh lại nhận đc một notification nhắc anh buổi sales off đc tổ chức tại X và anh có thể đỗ xe cách đó 5 phút đi bộ, anh nên đi highway và thoát khỏi đó tránh tắc đường bằng lối thoát tại đại lộ Y.

#Channel

- Push notification có thể kéo user quay lại trang web và bị thu hút bởi các lợi ích và giá trị trực tiếp.
- Retargeting tiếp thị lại những sản phẩm đã xem trong một tháng trước làm khách hàng nhớ tới những cảm xúc khi đc sở hữu mong muốn.
- Outbound cho phép tiếp cận người dùng liên hoàn ở các hoạt động thúc đẩy, hoặc kéo user quay lai hoàn thành các mục tiêu mua hàng.

By: Jackie Lorg
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
5,664
Bài viết:
7,166
Thành viên
93,323
Thành viên mới
hoahlvan1

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top