Phương pháp để bạn gửi thư tiếp thị follow-up

dnsg

Level 1
Khi làm tiếp thị bằng thư điện tử, đa số doanh nghiệp đều phải thường xuyên gửi thư điện tử tự động để nhắc nhở, gây sự chú ý cho khách hàng (follow-up email) và thúc đẩy họ đi đến hành động mua hàng. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp gặp lúng túng trong việc soạn thảo nội dung của những bức thư follow-up này.

slide-jpg.2412

Theo Nathaniel Cheung, một chuyên gia tư vấn tiếp thị kỹ thuật số, doanh nghiệp có thể gửi thư tiếp thị follow-up đến khách hàng triển vọng theo những nội dung sau đây để cải thiện khả năng chuyển họ thành khách hàng hiện tại của mình.

Trả lời những câu hỏi thường được khách hàng đặt ra (FAQ).
Khách hàng triển vọng thường có nhiều băn khoăn về sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp cần được giải đáp trước khi ra quyết định mua hàng. Do đó, Cheung khuyên doanh nghiệp nên gửi đến họ nội dung giải đáp cho những câu hỏi thường được đặt ra (Frequently Asked Questions – FAQ).

Cụ thể, doanh nghiệp có thể liệt kê 5-20 câu hỏi mà khách hàng triển vọng thường quan tâm về sản phẩm hay dịch vụ của mình, sau đó viết câu trả lời cho từng câu hỏi ấy để giúp họ có thêm thông tin về sản phẩm trước khi ra quyết định mua hàng. Có thể gộp các câu hỏi và câu trả lời vào một bức thư hay tách ra thành nhiều thư.

Theo Cheung, nếu doanh nghiệp gặp lúng túng trong cách đặt tiêu đề của thư điện tử tiếp thị thì cũng có thể sử dụng các tiêu đề kiểu như “Những câu hỏi thường gặp trong việc chọn đồ nội thất”.

Nhắc lại một “nỗi đau” của...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề mới

Thống kê

Chủ đề
48,808
Bài viết
53,311
Thành viên
92,265
Thành viên mới
tasona

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top