Phương pháp đánh giá hiệu suất nhân sự tối ưu quảng cáo dành cho Agency và Client

uangroup

Thành viên mới
Trong lĩnh vực marketing, quảng cáo trực tuyến, việc đo lường hiệu suất nhân sự tham gia tối ưu quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng.

Ở thời điểm 2014 - 2015, khi việc chạy ads performance mới bắt đầu manh nha ở Việt Nam, chúng tôi, những người làm Adtop đã trăn trở tìm cách giải quyết bài toán đo lường hiệu suất của từng nhân sự với từng khách hàng (thời đó chúng tôi chạy ngân sách lớn cho Lazada, VNG, VTC, ...). Ý tưởng ban đầu là xây dựng hệ thống Adrank để đưa ra giới hạn cho từng nhân sự. Việc vận hành khá đơn giản, lúc đó chúng tôi xây dựng hệ thống link tracking, mỗi nhấp chuột quảng cáo sẽ qua link tracking để đo lường nhấp chuột. Hệ thống nội bộ của chúng tôi tự động kết nối các chi phí quảng cáo để tính toán. Dựa trên Adrank, hệ thống sẽ thông báo cho nhân sự tối ưu quảng cáo biết thời điểm nào nên tắt/mở và điều chỉnh giá thầu cho hợp lý. Từ khi triển khai hệ thống này, việc kiểm soát lợi nhuận và hiệu suất nhân sự cực kỳ dễ dàng.


Nếu bạn là Agency (hoặc freelancer), tôi nghĩ rằng bạn sẽ có ít nhất vài câu hỏi cần trăn trở bên dưới:
  1. Tôi quản lý nhân viên chạy quảng cáo của mình như thế nào? Làm sao để đánh giá hiệu suất của nhân viên theo thời gian thực? Trong...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,377
Bài viết
48,397
Thành viên
91,880
Thành viên mới
nguyenkim1312

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top