Phong kiến, hủ tục hay thời đại của 4.0

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 164

Kim2

Level 8
Trong quá trình đi đào tạo, hay tư vấn đào tạo tôi thấy rằng phong kiến, hủ tục vẫn còn hiện hữu trong đầu không chỉ của các nhà quảng cáo, mà bản thân những người đi dạy về quảng cáo vẫn còn có tư duy kiểu này.

PHONG KIẾN VÀ HỦ TỤC LÀ ĐÂY CHỨ ĐÂU

Giờ là thời kỳ của 4.0 không còn câu chuyện sét một cái chiến dịch quảng cáo theo kiểu:

1. Target: Em hãy tư duy theo ngành của mình là gì? Ví dụ: Em bán thời trang thể thao hãy target vào những nhóm sở thích là mua sắm thời trang và thể thao. Hay còn có kiểu em xem khách hàng của em là ai? họ có lỗi đau gì? chân dung khách hàng của em là gì? ngoài việc họ thích thời trang ra em còn xem khách hàng của em họ còn thích gì muốn gì.

2. Tăng ngân sách: Rõ ràng hệ thống phân phối khuyến cáo nhưng lại cứ thích kiểu làm ngược. Hệ thống bảo ko được chỉnh sửa quảng cáo, tăng tiền, hay nhân nhóm. Thì lại xui con nhà người ta đi chỉnh sửa, rồi chạy quảng cáo mà cứ như chơi xóc đĩa đỏ đen, đầu tư tài chính ở đâu rẻ thì đáp tiền vô ở đâu đắt thì em cắt lỗ về. Câu chuyện mua đỉnh bán đáy, hệ thống Facebook biết thừa. Điều mà bạn có thể làm là khống chế sao cho không đi ngược thuật toán Facebook những vẫn giữ hiệu quả.

Rồi có kiểu kỹ thuật tăng tiền em dựa vào biểu đồ hay đồ thị của Facebook. nghe ban đầu có vẻ nguy hiểm nhưng sai mẹ ở cái ý trên mình nói rồi. Nên miễn bàn còn nói về kỹ thuật này làm và xem nhưng không ai dựa mà tăng ngân sách hay thay đổi ngân sách cả, nó dùng cho việc khác.

3. Test tối ưu: Bạn hãy nhớ đến bản thân bạn cũng sẽ làm như Max đó là đưa các nhà quảng cáo, hay đơn giản là những người mới làm quảng cáo vào ma trận. Khiến các nhà quảng cáo hỗn loạn mà không biết nên chọn cái gì? Tối ưu ra sao? Ví dụ: Vị trí nguồn phân phối luôn được để mặc định chế độ tự động, ... còn rất nhiều thứ khác. Nó giống kiểu bạn đưa tiền của mình cho người khác tiêu. Vậy cách mà chúng ta lên camp là phải biết tối ưu ngay từ đầu còn chỉ số nào mà Facebook có hệ thống báo cáo đánh giá thì tối ưu sau. Đừng cố bóp hiệu quả bằng chính suy nghĩ nội tại trong đầu bạn bởi sự "Phong kiến, hủ tục"

4. Còn nữa .......

VẬY, TIẾP CẬN 4.0 LÀ GÌ

Đơn giản là chơi trên sân chơi nào bạn phải biết sân chơi đó, phải hiểu về các điệu lệ luật pháp hiện hành mà nó đưa ra, hãy là một nhà phân tích tài ba để tối ưu cho mình...

(Cuong Quach)
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,141
Bài viết:
6,470
Thành viên
92,487
Thành viên mới
Stemcare Biotech

Thành viên trực tuyến

Top