Phong kiến, hủ tục hay thời đại của 4.0

Kim2

Level 7
Trong quá trình đi đào tạo, hay tư vấn đào tạo tôi thấy rằng phong kiến, hủ tục vẫn còn hiện hữu trong đầu không chỉ của các nhà quảng cáo, mà bản thân những người đi dạy về quảng cáo vẫn còn có tư duy kiểu này.

PHONG KIẾN VÀ HỦ TỤC LÀ ĐÂY CHỨ ĐÂU

Giờ là thời kỳ của 4.0 không còn câu chuyện sét một cái chiến dịch quảng cáo theo kiểu:

1. Target: Em hãy tư duy theo ngành của mình là gì? Ví dụ: Em bán thời trang thể thao hãy target vào những nhóm sở thích là mua sắm thời trang và thể thao. Hay còn có kiểu em xem khách hàng của em là ai? họ có lỗi đau gì? chân dung khách hàng của em là gì? ngoài việc họ thích thời trang ra em còn xem khách hàng của em họ còn thích gì muốn gì.

2. Tăng ngân sách: Rõ ràng hệ thống phân phối khuyến cáo nhưng lại cứ thích kiểu làm ngược. Hệ thống bảo ko được chỉnh sửa quảng cáo, tăng tiền, hay nhân nhóm. Thì lại xui con nhà người ta đi chỉnh sửa, rồi chạy quảng cáo mà cứ như chơi xóc đĩa đỏ đen, đầu tư tài chính ở đâu rẻ thì đáp tiền vô ở đâu đắt thì em cắt lỗ về. Câu chuyện mua đỉnh bán đáy, hệ thống Facebook biết thừa. Điều mà bạn có thể làm là khống chế sao cho không đi ngược thuật toán Facebook những vẫn giữ hiệu quả.

Rồi có kiểu kỹ thuật tăng tiền em dựa vào biểu đồ hay đồ thị của Facebook. nghe ban đầu có vẻ nguy hiểm nhưng sai mẹ ở cái ý trên mình nói rồi. Nên miễn bàn còn nói về kỹ thuật này làm và xem nhưng không ai dựa mà tăng ngân sách hay thay đổi ngân sách cả, nó dùng cho việc khác.

3. Test tối ưu: Bạn hãy...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,634
Bài viết
44,512
Thành viên
91,526
Thành viên mới
dinhphuocviet

Thành viên trực tuyến

Top