Phễu Content Marketing và cách thức hoạt động?

HW2P

Level 1
Phễu Content Marketing và cách thức hoạt động? Phễu content marketing bao gồm ba giai đoạn - lấy được khách hàng, nghiên cứu và khởi động. Mỗi giai đoạn là một chiến lược riêng biệt được thực hiện đồng thời và liên tiếp.

Bằng cách sử dụng kênh này, cần phải phân biệt rõ "content là gì " và "sản phẩm content là gì". Trong giai đoạn lấy được khách hàng, bạn sử dụng content (như blog, video trên YouTube, white paper...) để thu hút những người đăng ký có tính gắn bó. Bạn tạo ra insight từ những người đăng ký trong giai đoạn nghiên cứu để giúp bạn giải quyết câu hỏi sản phẩm content của bạn có thể là gì. Nắm được dữ liệu đó trong tay, bạn bước vào giai đoạn khởi động, nơi bạn hình thành và tiết lộ một sản phẩm content kiếm tiền và tạo ra một nguồn doanh thu mới cho doanh nghiệp mà không bị chi phối bởi các ngân sách marketing khác.

pheu-content-marketing-va-cach-thuc-hoat-dong-jpg.6534

Dưới đây là cách phễu content marketing hoạt động:

*Bài viết được lấy từ nguồn SAGA.VN - chia sẻ từ tác giả Daniel Hochuli. Daniel, một chuyên gia về Google Analytics, giảng dạy content marketing tại đại học NSW cũng như tham gia vào công tác lên chiến lược cho hàn loạt doanh nghiệp như: Lamborghini, Universum, PwC, Unilever và Robert Half Recruitment.

1. GIAI ĐOẠN LẤY ĐƯỢC KHÁCH HÀNG - THU HÚT ĐỐI TƯỢNG CONTENT CỦA BẠN

Giai đoạn lấy được khách hàng xoay quanh việc sử dụng content để thu hút khán giả. Nó bao gồm ba mục tiêu định lượng chính:

* Chú ý - độ tiếp cận, nhận thức...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,538
Bài viết
48,575
Thành viên
91,886
Thành viên mới
cptindat1997

Thành viên trực tuyến

Top