Phân tích trang: Cập nhật hay loại bỏ nội dung nghèo nàn sẽ làm tốt hơn?

bigseovn

Level 1
Có ba chiến lược cơ bản để xử lý nội dung nghèo nàn: cập nhật, chuyển hướng hay từ chối lập chỉ mục. Cộng tác viên Kristopher Jones xem xét chúng và cho rằng hãy luôn giữ mục đích về nội dung khi tiến hành bất cứ thay đổi nào.
phan-tich-trang-cap-nhat-hay-loai-bo-noi-dung-ngheo-nan-se-lam-tot-hon-png.4870
Vài người nhìn vào các thay đổi mà Google tiến hành với thuật toán của họ như là việc bổ sung các quy tắc và án phạt, nhưng phần lớn trường hợp thì công ty này chỉ tái phục hồi lại thứ tự hiện có.

Thuật toán Panda vào 2011 giới thiệu một cấu trúc mới của các yếu tố xếp hạng của Google và được thực thi để giữ các nội dung nội dung tệ sẽ không được xếp hạng cao. Panda có một tác động lớn vào ngành và thay đổi cách SEO và SEM tiếp cận việc tạo nội dung. Với thuật toán mới, không chỉ nội dung nghèo nàn giảm giá trị của trang, mà nó cũng giảm giá trị chất lượng tên miền của bạn nữa.

Thông thường thì việc phân tích trang nên được tiến hành đơn lẻ để đánh giá các chiến thuật khác nhau sẽ tận dụng được giá trị của mỗi trang đơn lẻ.

Có ba chiến lược cơ bản để xử lý nội dung nghèo nàn: Bạn có thể cập nhật hay chuyển hướng nó hay sử dụng thẻ noindex trên trang web mà bạn không muốn có mặt trong chỉ mục tìm kiếm. Mỗi chiến lược có lợi điểm khác nhau, dù quyết định của bạn phụ thuộc vào mục đích và bản thân nội dung.

Hỏi các kỹ sư Google liệu việc giữ các nội dung nghèo nàn, cập nhật hay loại bỏ chúng hoàn toàn sẽ tốt hơn và bạn sẽ nhận được các câu trả lời khác nhau. Sau đây là câu trả lời của nhà phân tích xu...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Chủ đề mới

Thống kê

Chủ đề
48,808
Bài viết
53,311
Thành viên
92,265
Thành viên mới
tasona

Thành viên trực tuyến

Top