Phân tích liên kết cạnh tranh: Cách để audit các liên kết của đối thủ cạnh tranh

(WayToMarketing) - Hãy giữ bạn bè của bạn ở gần và kẻ thù thì ở gần hơn nữa. Câu nói này thực sự đúng trong marketing digital mà một trong những bước đầu tiên chúng tôi hoàn thành cho khách hàng của chúng tôi là audit liên kết cạnh tranh.

Phân tích sự cạnh tranh cho phép bạn thu thập dữ liệu trực tiếp từ các trang web của đối thủ để khám phá ra các cơ hội backlink có giá trị mà họ có thể sử dụng để vượt trội hơn bạn.

slide-jpg.3050

Backlink vẫn là một tiêu chuẩn vàng của SEO và việc có được backlink giống như trở thành một thợ mỏ ở California trong thế kỷ 19. Trang web phải có một vài liên kết riêng để xếp hạng từ khóa tự nhiên của họ trước khi họ đào trúng kho vàng. Tôi đã chứng kiến sự tiến triển của việc xây dựng liên kết trong thập kỷ qua và nó đã trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Dưới đây là cách tiến hành phân tích backlink và cách xác định nơi trang web của bạn có thể giành được chiến thắng dễ dàng bằng cách sử dụng backlink của đối thủ cạnh tranh.

Bắt đầu

Có một số công cụ phân tích cạnh tranh để lựa...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
waytomarketing Thủ thuật xây dựng link 2

Thống kê

Chủ đề
48,746
Bài viết
53,244
Thành viên
92,262
Thành viên mới
locnuocantoan

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top