Chia sẻ Phần mềm quản lý nhân viên telesale hiệu quả

Người khởi tạo E
EZSale
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 42

EZSale

Level 1
Nhìn vào thực tế, vấn đề kinh doanh trên thị trường hiện nay diễn ra khá gay gắt. Việc nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh việc xây dựng đội ngũ telesale là điều không hề còn xa lạ. Tuy nhiên, khi đội ngũ telesale lớn đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ khó kiểm soát và quản lý được hiệu quả cũng như chất lượng làm việc của nhân viên.

Bởi vậy, việc lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý nhân viên telesale giúp doanh nghiệp giải quyết rất nhiều vấn đề của doanh nghiệp. Cụ thể:

Tự động thống kê số lượng cuộc gọi

Phần mềm có khả năng tự động thống kê toàn bộ số lượng cuộc gọi của khách hàng nhờ sự tích hợp tổng đài. Do vậy, người quản lý có thể nắm bắt được chi tiết cuộc gọi, giúp nhà quản lý có thể kiểm soát chất lượng làm việc của nhân viên Telesale.

Tự động thống kê phút gọi

Số phút nhân viên gọi điện thoại cho khách hàng sẽ thể hiện hiệu quả công việc của nhân viên đó. Và phần mềm quản lý telesale sẽ giúp doanh nghiệp có thể thống kê được điều đó một cách chi tiết và cụ thể. Từ số phút này, doanh nghiệp sẽ tìm được nhóm khách hàng tiềm năng cũng như chất lượng tư vấn của nhân viên.

he-thong-crm-tong-dai-jpg.8489

Tự động ghi âm cuộc gọi

Phần mềm quản lý sale có khả năng ghi âm cuộc gọi với khách hàng bởi trong quá trình giao tiếp, trò chuyện, bạn sẽ khó tránh khỏi một số những tình hướng bất ngờ có thể xảy ra. Vì vậy, để có cơ sở dữ liệu và bằng chứng cụ thể, mỗi cuộc gọi với khách cần ghi âm lại. Phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp tự động ghi âm lại toàn bộ cuộc gọi.

Hơn nữa, việc ghi âm còn thể hiện được sự chuyên nghiệp trong cách làm việc cũng như cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng. Mặt khác người quản lý cũng có thể nắm bắt được hiệu quả công việc của từng nhân viên, đánh giá đúng được năng lực cũng như điều chỉnh công việc được trở nên phù hợp hơn

Vậy nên, để dê dàng hơn trong việc quản lý đội ngũ nhân viên những vẫn nắm bắt được chất lượng công việc thì đừng ngần ngại liên hệ ngay cho EZSale để được tư vấn ngay hôm nay nhé!


Việc ghi âm lại các cuộc gọi chứng tỏ sự chuyên nghiệp trong cách làm việc. Hơn nữa, nhờ cuộc ghi âm này mà doanh nghiệp biết cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng hơn. Với người quản lý, họ biết nhân viên của mình có nghiêm túc làm việc hay không? Họ biết cách nhắc nhở nhân viên để cải thiện dịch vụ chăm sóc đối với khách hàng khác.
 

Chủ đề mới

Thành viên tích cực 30 ngày qua

60 bài đăng
3 bài đăng
46 bài đăng
23 bài đăng
2 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
11,736
Bài viết:
13,461
Thành viên
94,165
Thành viên mới
Kennethtreva

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top