Phần mềm gửi email marketing

123456789

Thành viên mới
Bây giờ bạn đã thành thạo xây dựng cơ sở dữ liệu tiếp thị email của mình và tạo bản sao tiếp thị email hấp dẫn, bạn cần xem các cách tốt nhất để theo dõi và đo lường thành công theo thời gian, để bạn có thể lặp lại các chiến dịch` Phần mềm gửi email marketing của mình. Theo dõi các số liệu email phù hợp có thể giúp bạn hiểu chiến thuật nào hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn và chiến lược nào không hoạt động tốt và có thể cần được kiểm tra lại.




1. Tỷ lệ mở



Tỷ lệ mở là tỷ lệ người nhận đã mở email của bạn. Bằng cách theo dõi điều này theo thời gian, bạn có thể hiểu mức độ tương tác của cơ sở thuê bao với tiếp thị qua email của bạn.



Để tăng tỷ lệ mở của bạn



Dòng chủđề của bạn là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến tỷ lệ mở của bạn. Vì vậy nếu tỷ lệ mở của bạn đặc biệt thấp, bạn có thể muốn kiểm tra lại chiến lược dòng chủđề của mình. Điều này cần phải hấp dẫn và thu hút sự chúý, rõ ràng, súc tích.



2. Tỷ lệ nhấp



Tỷ lệ nhấp là tỷ lệ phần trăm người đăng kýđã nhấp vào một liên kết trong email của bạn. Đo lường điều này sẽ cho bạn ý tưởng về việc những người đăng ký tham gia với các cuộc gọi của bạn sẽ hành động như thế nào.



Để tăng tỷ lệ nhấp của bạn



Tạo nội dung hấp dẫn truyền cảm hứng cho người đăng ký của bạn hành động. Văn bản bao gồm một liên kết đến ưu đãi, sản phẩm hoặc bài viết của bạn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,635
Bài viết
48,678
Thành viên
91,890
Thành viên mới
awoodhd
Top