Chia sẻ Oppo và chiến lược Marketing từng giúp hãng đè đầu Apple tại Trung Quốc

Gia Huy

Level 1
Xuất hiện tại VIệt Nam chưa lâu nhưng thương hiệu OPPO đã chiếm được thị phần không hề nhỏ trong thị trường smart phone hiện nay. Thị phần trong phân khúc điện thoại tầm trung của OPPO đã tăng gấp 2 lần (trong giai đoạn 2015-2016) từ 10,3% lên đến 19,9%. Nhận thức của người tiêu dùng về hãng này cũng rất cao do tần suất xuất hiện của thương hiệu ở khắp nơi. Vậy bí quyết cho sự thành công trong chiến lược marketing của OPPO là gì?



Chiến lược Marketing của OPPO (Nguồn: Internet)

Chiến lược Marketing khôn ngoan - tăng cường trải nghiệm thực tế

Xiaomi và Oppo là hai hãng smart phone từng được cho rằng đã bán máy giá rẻ/giá tầm trung ngay từ đầu nên khi họ ra mắt những sản phẩm cao cấp, họ chắc chắn sẽ khó bán hơn và khó định giá hơn.

Nhận định này đã và đang ứng nghiệm với Xiaomi nhưng với Oppo thì khác. Bản thân hãng này đang muốn chứng minh điều ngược lại. Chiêu thức của họ sử dụng ở đây là cách họ đã làm ở...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,635
Bài viết
48,678
Thành viên
91,890
Thành viên mới
awoodhd
Top