Occasion-based Marketing: 11 điều các marketers phải biết để kết nối thương hiệu với khách hàng

Ngolinh

Level 1
Occasion-based Marketing từ lâu đã không còn xa lạ khi các doanh nghiệp đã sử dụng chiến lược này để thúc đẩy doanh thu cho những dịp đặc biệt đặc biệt là những doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ mang tính thời vụ. Thế nhưng, dù không còn mới mẻ nhưng có những điều không phải marketer nào cũng đã nắm chính xác và áp dụng tốt vào hoạt động kinh doanh của mình. Để có thể kết nối thương hiệu của mình với khách hàng giữa rất nhiều đối tủ cạnh tranh cũng đang nỗ lực làm điều đó, cùng tìm hiểu 11 lưu ý về Occasion-based Marketing dưới đây:

1. Occasion-based Marketing là gì?

Occasion-based Marketing là chiến lược các marketer sử dụng, phân thị trường thành các nhóm dựa trên những dịp đặc biệt liên quan đến đặc điểm, hành vi, xu hướng tiêu dùng khách hàng của mình hoặc bối cảnh lựa chọn sản phẩm của họ.
Chiến lược dựa trên nguyên tắc: Khi thương hiệu xuất hiện đúng thời điểm, chạm vào đúng nhu cầu, insight của khách hàng vào thời điểm đó sẽ tác động mạnh mẽ đến hành vi của khách hàng, thúc đẩy họ mua hàng nhanh hơn. Sự phân đoạn theo từng dịp đặc biệt tập trung vào việc phân chia thị trường dựa trên các sự kiện cụ thể trong một khoảng thời gian cụ thể, khi khách hàng cần một sản phẩm hoặc một dịch vụ.

Tham khảo thêm tại đây...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,440
Bài viết
44,307
Thành viên
91,503
Thành viên mới
uangroup
Top