Nội dung hay các liên kết: Bạn nên tập trung đầu tiên vào cái nào?

(WayToMarketing) - Cái gì sinh ra trước, con gà hay quả trứng? Trước đây bạn đã nghe đến câu hỏi đó nhưng đối với nhiều nhà marketing và SEO, có một phiên bản khác của câu hỏi đó.

"Cái gì sinh ra trước, nội dung hay liên kết?". Đó là câu hỏi tôi được hỏi rất nhiều. Không còn nghi ngờ gì nữa, cả 2 đều quan trọng với mọi trang web. Chiến lược liên kết sẽ đưa người đọc đến trang web của bạn và nội dung sâu sắc sẽ giúp tăng lượng khán giả của bạn và cuối cùng tạo ra chuyển đổi.

slide-jpg.1815

Nhưng có một vấn đề ở đây đó là bạn nên bắt đầu từ đâu? Thật khó để xây dựng hàng nghìn liên kết và tạo ra nội dung toàn diện, dài cùng một lúc đặc biệt nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ.

Lý tưởng nhất là bạn muốn làm cả 2 cùng một lúc nhưng nếu bạn không thể làm được thì sao? Tôi đã nhìn xung quanh và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này, vì vậy tôi sẽ cho bạn biết tất cả về nó. Chúng ta sẽ xem một vài nghiên cứu và xem những dữ liệu nói về nó.

Hy vọng rằng những hiểu biết sâu sắc này sẽ giúp bạn cải thiện chiến lược của mình và giúp bạn tự quyết định.

Nội dung với liên kết

Đó là một trận chiến khó khăn. Nếu bạn đã chọn một, hãy cố gắng quên đi quyết định của bạn. Cả 2 đều có ưu và nhược và đều có một vùng xám lớn. Nhìn chung, đó là 2 trường phái tư tưởng. Hãy nhìn vào từng trường phái một trong số họ.

Ý kiến 1: nội dung đầu tiên

Người đầu tiên nói rằng nội dung nên là lựa chọn đầu tiên bởi nội dung tốt có giá trị tự nhiên...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
47,821
Bài viết
52,214
Thành viên
92,119
Thành viên mới
vanlecs

Thành viên trực tuyến

Top