Nội dung có thể là vua nhưng tương tác cũng quan trọng không kém

adsplus

Level 2
Tính đến thời điểm này, Content Marketing đã chứng tỏ được vị thế và tầm quan trọng khi truyền tải những câu chuyện thương hiệu cuốn hút và hấp dẫn. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là làm thế nào để khách hàng mục tiêu hào hứng và tương tác với những nội dung đó?

slide-jpg.2894

Đa dạng

Theo nhận định của giám đốc truyền thông xã hội của Xerox State, ông Andy Hill: “Hình thức và cách bố trí nội dung khác nhau sẽ tạo hiệu ứng cộng hưởng tới những đối tượng khán giả khác nhau”. Ngay cả khi thị trường của bạn không phải là quá lớn, hãy chú ý tới việc thử nghiệm nhiều loại hình nội dung với mức độ thu hút khác nhau tùy thuộc vào mục đích của bạn, chẳng hạn như infographic, blog, nghiên cứu hay whitepaper để theo dõi những phản ứng của khách hàng. Việc này cũng khá hữu ích trong việc giúp bạn định hướng sử dụng hình thức nội dung cho doanh nghiệp trong tương lai. Nếu bạn có những nội dung hấp dẫn, đừng lãng phí chúng mà hãy tái sử dụng chúng cho các hình thức khác nhau, ví dụ như số liệu thống kê từ blog để làm infographic.

Rõ ràng

Bạn hãy sáng tạo làm sao để khi hiển thị nội dung của bạn rõ ràng, chi tiết và dễ tiêu hóa và đảm bảo người đọc dễ dàng tìm thấy thông tin cần thiết. Một bí kíp nhỏ là nếu bạn muốn nội dung của mình hấp dẫn, cuốn hút người đọc từ đầu đến cuối, ngoài nội dung hay bạn nên quan tâm đến hình thức của chúng, đừng quên tách bài viết của bạn thành từng đoạn với những tiêu đề nhỏ phù hợp và thu hút.

Hình ảnh...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,559
Bài viết
44,434
Thành viên
91,519
Thành viên mới
gianphoimaichien

Thành viên trực tuyến

Top