Những việc cần làm khi traffic tự nhiên của bạn đang bị giảm

(WayToMarketing) - Trong chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), kết quả lý tưởng là vững chắc và đáng tin cậy trong lưu lượng truy cập tự nhiên - nghĩa là thước đo số người truy cập trang web của bạn trong tìm kiếm tự nhiên.

Vào một lúc nào đó, bạn có thể ở ngưỡng lưu lượng truy cập tự nhiên của bạn bị rơi và không thể tăng thêm. Điều này là tạm thời và chấp nhận được, đây là một hiệu ứng tự nhiên dài hạn của một chiến dịch SEO với hàng trăm các yếu tố đang diễn ra.

slide-jpg.2368

Tuy nhiên, bạn cũng có thể gặp phải một hiệu ứng rắc rối hơn: sự suy giảm tích cực về lưu lượng truy cập tự nhiên mà trang web của bạn đang nhận. Việc giảm nhẹ không phải là nguyên nhân trực tiếp gây ra lo ngại (chỉ có thể là sự sụt giảm tạm thời). Nhưng nếu sự suy giảm này kéo dài hơn vài tuần hoặc biến thành sự sụt giảm đáng kể, bạn cần phải khắc phục sự cố để xem điều gì đang xảy ra.

Kiểm tra hình phạt manual

Trước tiên, bạn sẽ muốn kiểm tra hình phạt manual. Rất hiếm khi và rất khó có khả năng bạn sẽ phải đối mặt với hình phạt manual từ Google nhưng đó là nguyên nhân dễ gây ra sự cố nhất. Nếu bạn đang phải đối mặt với một hình phạt như vậy, lưu lượng truy cập tự nhiên của bạn sẽ bị giảm nhanh chóng và ngay lập tức sẽ bị giảm và bạn sẽ nhận được thông báo trong Google Search Console nói rằng trang web của bạn đã bị phạt.

Nếu bạn không nhìn thấy cả 2 dấu hiệu đó, có lẽ bạn đã rõ. Nhưng nếu bạn nhận được một hình phạt, bạn cần phải sửa chữa vấn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,773
Bài viết
48,832
Thành viên
91,903
Thành viên mới
chonmuacobe

Thành viên trực tuyến

Top