Những SAI LẦM khiến gái xinh làm MKT mãi vẫn không thấy KẾT QUẢ

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 122

Kim2

Level 8
Nhiều gái xinh nói: chị Chang hãy review quyển " Marketing giỏi phải kiếm được tiền" đi. Mà chị Chang dạo này bận mê zai nên có đọc được chữ nào đâu mà review. Thôi thì lại mang những thứ đã cũ ra xoa dịu các em vậy. Và dưới đây là sai lầm mà xinh mấy Cô cũng không thể thương, làm mãi vẫn không được Sếp ủng hộ.

1. "Marketing chỉ có thế" không có nghĩa là em copy y chang cách làm của nhãn này sang nhãn kia.

Nhiều em làm Dược, quen làm MKT theo kiểu " dọa chết người dùng" để bán hàng bằng được. Đánh vào nỗi sợ hãi bất an, call to action mua ngay hay là chết. Thế là sang các nhãn khác cũng có bài y chang dùng lại mà không thèm ngó đến "sensory branding". Thương hiệu cũng như con người nếu em là người luôn mang đến cảm xúc tiêu cực thì còn ai muốn chơi với em nữa ? Vậy nên dù bán gì thì thương hiệu vẫn phải mang đến cảm xúc tích cực và lan toả nguồn năng lượng tích cực.

2. Bỏ quên các nhu cầu khác của khách hàng chỉ chăm chăm bán hàng.

Theo lý thuyết khi khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn 8 lần thì sẽ bắt đầu có " đường mòn ấn tượng trong não và dẫn đến hành vi mua hàng". Tuy nhiên đó là " ngày xưa" thôi khi mà mỗi ngày KH còn phải xem ít quảng cáo. Chứ giờ 18 lần cũng chưa chắc quan tâm và có khi bị ấn tượng xấu là spam thị giác và tinh thần. Vậy nên, đừng chỉ tập chung vào việc đưa cho khách hàng sản phẩm của mình mà hãy đưa cho họ cả những thứ " vui chơi nhảy múa, thông tin hữu ích mà họ quan tâm" để họ luôn quanh quẩn bên thương hiệu của bạn. Nảy sinh nhu cầu mua một cách tự nhiên, tình cảm tự nhiên bao giờ cũng bền vững hơn ép duyên .

3. Ngày mai Chang viết tiếp vì còn đến số 9 cơ, dài lắm !...

(Fb Nguyen Thu Trang)
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,142
Bài viết:
6,471
Thành viên
92,489
Thành viên mới
hoanghuyn630

Thành viên trực tuyến

Top