Những SAI LẦM khiến gái xinh làm MKT mãi vẫn không thấy KẾT QUẢ

Kim2

Level 8
Nhiều gái xinh nói: chị Chang hãy review quyển " Marketing giỏi phải kiếm được tiền" đi. Mà chị Chang dạo này bận mê zai nên có đọc được chữ nào đâu mà review. Thôi thì lại mang những thứ đã cũ ra xoa dịu các em vậy. Và dưới đây là sai lầm mà xinh mấy Cô cũng không thể thương, làm mãi vẫn không được Sếp ủng hộ.

1. "Marketing chỉ có thế" không có nghĩa là em copy y chang cách làm của nhãn này sang nhãn kia.

Nhiều em làm Dược, quen làm MKT theo kiểu " dọa chết người dùng" để bán hàng bằng được. Đánh vào nỗi sợ hãi bất an, call to action mua ngay hay là chết. Thế là sang các nhãn khác cũng có bài y chang dùng lại mà không thèm ngó đến "sensory branding". Thương hiệu cũng như con người nếu em là người luôn mang đến cảm xúc tiêu cực thì còn ai muốn chơi với em nữa ? Vậy nên dù bán gì thì thương hiệu vẫn phải mang đến cảm xúc tích cực và lan toả nguồn năng lượng tích cực.

2. Bỏ quên các nhu cầu khác của khách hàng chỉ chăm chăm bán hàng.

Theo lý thuyết khi khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn 8 lần thì sẽ bắt đầu có " đường mòn ấn tượng trong não và dẫn đến hành vi mua hàng". Tuy nhiên đó là " ngày xưa" thôi khi mà mỗi ngày KH còn phải xem ít quảng cáo. Chứ giờ 18 lần cũng chưa chắc quan tâm và có khi bị ấn tượng xấu là spam thị giác và tinh thần. Vậy nên, đừng chỉ tập chung vào việc đưa cho khách hàng sản phẩm của mình mà hãy đưa cho họ cả những thứ " vui chơi nhảy múa, thông tin hữu ích mà họ quan tâm" để họ luôn quanh quẩn bên thương hiệu của bạn. Nảy sinh nhu cầu...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,666
Bài viết
48,714
Thành viên
91,894
Thành viên mới
quang nguyen vinh

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top