Những sai lầm khi chạy quảng cáo Facebook Ads?
Liệu mọi người có xem video của bạn không ?
Liệu mọi người có click không ?
Ví dụ:
- Like tự nhiên hay like trả phí : Nếu lượt like đến từ trả phí thì bạn có thể phân tích lại nội dung tại sao không thu hút được khách hàng tự nhiên.
- Kiểu bài đăng : Bạn sẽ biết kiểu bài đăng nào mang lại kết quả tốt nhất .
...
Hãy kiểm tra nó thường xuyên , nếu không thì tắt nó đi.
Ví dụ : bạn tốn 1 triệu để chạy quảng cáo fb tháng này bạn thấy không hiệu quả bạn từ bỏ, ( bạn mất 1tr ) , 1 thời gian sau bạn lại quay lại chạy quảng cáo quá trình lại diễn ra ( bạn tốn thêm 1 tr ) ..... lặp đi lặp lại đến bao giờ bạn mới có kinh nghiệm để tạo ra lợi nhuận.
1 mẹo nhỏ : Hình ảnh có người nhìn thẳng vào mặt bạn sẽ làm cho người đọc dừng lại đấy
- Tỉ suất lợi nhuận.
- Chạy quảng cáo dựa trên tâm trạng.
Liệu mọi người có xem video của bạn không ?
Liệu mọi người có click không ?
Ví dụ:
- Like tự nhiên hay like trả phí : Nếu lượt like đến từ trả phí thì bạn có thể phân tích lại nội dung tại sao không thu hút được khách hàng tự nhiên.
- Kiểu bài đăng : Bạn sẽ biết kiểu bài đăng nào mang lại kết quả tốt nhất .
...
Hãy kiểm tra nó thường xuyên , nếu không thì tắt nó đi.

- Bỏ cuộc sớm.
Ví dụ : bạn tốn 1 triệu để chạy quảng cáo fb tháng này bạn thấy không hiệu quả bạn từ bỏ, ( bạn mất 1tr ) , 1 thời gian sau bạn lại quay lại chạy quảng cáo quá trình lại diễn ra ( bạn tốn thêm 1 tr ) ..... lặp đi lặp lại đến bao giờ bạn mới có kinh nghiệm để tạo ra lợi nhuận.
- quảng cáo giống quảng cáo
1 mẹo nhỏ : Hình ảnh có người nhìn thẳng vào mặt bạn sẽ làm cho người đọc dừng lại đấy
- Cố gắng làm 1 thứ cùng 1 lúc.
(Fb Duc Thuan)
- Từ khóa
- facebook ads quảng cáo sai lầm