Những sai lầm khi chạy quảng cáo Facebook Ads?

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 1 Lượt xem: 166

Kim2

Level 8
Những sai lầm khi chạy quảng cáo Facebook Ads?
  • Tỉ suất lợi nhuận.
Thay vì cố trở thành người bán sản phẩm rẻ nhất thì hãy trở thành người bán sản phẩm tốt nhất , hãy cố gắng tìm những " lưỡi câu " sáng tạo , góc sáng tạo , nâng cao giá trị cho khách hàng.
  • Chạy quảng cáo dựa trên tâm trạng.
Hãy cố gắng quyết định mọi thứ trên các số liệu thông qua các công cụ như fb pixel hay audience insights.

Liệu mọi người có xem video của bạn không ?
Liệu mọi người có click không ?

Ví dụ:
- Like tự nhiên hay like trả phí : Nếu lượt like đến từ trả phí thì bạn có thể phân tích lại nội dung tại sao không thu hút được khách hàng tự nhiên.
- Kiểu bài đăng : Bạn sẽ biết kiểu bài đăng nào mang lại kết quả tốt nhất .
...
Hãy kiểm tra nó thường xuyên , nếu không thì tắt nó đi.

  • Bỏ cuộc sớm.
- Chạy quảng cáo là cả 1 quá trình, bạn cần thời gian và tiền bạc để tìm hiểu và nghiên cứu chúng để nó mang lại lợi nhuận.
Ví dụ : bạn tốn 1 triệu để chạy quảng cáo fb tháng này bạn thấy không hiệu quả bạn từ bỏ, ( bạn mất 1tr ) , 1 thời gian sau bạn lại quay lại chạy quảng cáo quá trình lại diễn ra ( bạn tốn thêm 1 tr ) ..... lặp đi lặp lại đến bao giờ bạn mới có kinh nghiệm để tạo ra lợi nhuận.
  • quảng cáo giống quảng cáo
Mục đích của bạn lướt fb là gì? xem quảng cáo hay sao ? không. Đó là giao tiếp với mọi người , tìm kiếm thông tin , vậy một khi quảng cáo xuất hiện thì đơn giản là bỏ qua ( mục đích quảng cáo thất bạn).
1 mẹo nhỏ : Hình ảnh có người nhìn thẳng vào mặt bạn sẽ làm cho người đọc dừng lại đấy
  • Cố gắng làm 1 thứ cùng 1 lúc.
Đừng có tham lam quá chứ. Cái gì cũng cần có thời gian là lịch trình cụ thể mà.

(Fb Duc Thuan)
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,141
Bài viết:
6,470
Thành viên
92,487
Thành viên mới
Stemcare Biotech

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top