Những Sai Lầm Cần Tránh khi sử dụng Google Analytics với Trang Tìm Kiếm

minh_subiz

Level 1
Google Analytics cung cấp rất nhiều thông tin giúp người sở hữu website hiểu sâu sắc hơn về đối tượng truy cập vào website là ai, mức độ truy cập thường xuyên như thế nào, họ click vào những gì và đường dẫn điều hướng truy cập ra sao, và những trang hoặc link dẫn đến hành động cụ thể như tải về hoặc mua hàng. Google Analytics cho thấy trang tìm kiếm hiệu quả như thế nào trong việc tạo ra tỷ lệ nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng và nhiều điều hơn nữa.

Tuy nhiên, nếu không biết cách diễn giải những dữ liệu và không hiểu những gì công cụ này thể hiện thì bạn cũng không thể nhìn ra được bức tranh tổng thể. Ví dụ, bạn có thể quá tập trung vào số liệu tổng trong khi số liệu đó có thể sẽ có ý nghĩa hơn nếu bạn dùng nó để tìm kiếm xu hướng hoặc so sánh các phân đoạn khác nhau của dữ liệu. Hoặc là có thể bạn sẽ vô tình bỏ qua một số lưu lượng truy cập mà lẽ ra bạn nên đo lường.

1dyemageduz-png.1217

Google analytics là công cụ đắc lực cho marketing online

Bài viết dưới đây Subiz chia sẻ một danh sách hữu ích về những sai lầm phổ biến mà người sở hữu website thường phạm phải khi sử dụng Google Analytics và Site Search, cùng với một số hướng dẫn để hiểu rõ hơn về những gì đang xảy ra trên trang web của bạn.

Sai lầm 1: Tin rằng các dữ liệu thống kê tìm kiếm trang web của bạn là chính xác.
Theo mặc định, Google Analytics theo dõi mọi trang với các URL của các trang được tải. Giả sử trang tìm kiếm của bạn có URL là...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
M Thủ thuật Analytics 0

Thống kê

Chủ đề
44,290
Bài viết
48,307
Thành viên
91,871
Thành viên mới
Sofa Đình Tuyến

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top