Những rắc rối mà doanh nghiệp gặp phải khi sử dụng Email miễn phí

Kim2

Level 8
Thiếu chuyên nghiệp, không xây dựng được niềm tin từ phía khách hàng: Khi nhận được một email với đuôi từ nhà cung cấp miễn phí, chắc chắn các khách hàng quan trọng hay đối tác lớn sẽ tự hỏi emai mà họ nhận được đến từ đâu. Điều này phần nào làm giảm giá trị của công ty bạn trong mắt khách hàng.

Mất khách hàng khi nhân viên nghỉ việc: Đây là một vấn đề mà các doanh nghiệp kinh doanh hay thường có các hợp đồng lớn cần để tâm. Từng có nhiều trường hợp nhân viên dùng email cá nhân để liên hệ với các đối tác, khách hàng, sau đó khi nhân viên này nghỉ việc thì mang theo luôn cả các khách hàng đó khiến công ty không thể kiểm soát được. Điều này làm giảm khả năng quản lý các contact, cũng như thông tin, dữ liệu nội bộ của công ty bạn.

Không kiểm soát được email nhân viên: Giả sử nhân viên của bạn giao dịch email với khách hàng/ đối tác có gì đó bất ổn? Bạn không thể giám sát vì họ dùng tài khoản mail cá nhân không thể chia sẻ tài khoản cho bạn. Ngoài ra cũng rất khó để bạn quản lý công việc của nhân viên của bạn.

Email gửi đi hay bị vào hòm thư rác: Trong trường hợp bạn cần gửi bản tin, gửi email số lượng lớn hay các email marrketing qua email của công ty, nếu bạn dùng các hòm thư miễn phí thì 80% các email bạn gửi đi thường bị rơi vào hòm thư spam hay thư rác của khách hàng. Chưa kể, một số nhà cung cấp email miễn phí còn giới hạn số lượng email gửi đi gây nhiều bất tiện cho các chiến dịch, hoạt động Marketing của doanh nghiệp bạn.

⭕⭕⭕ NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề mới

Thống kê

Chủ đề
48,808
Bài viết
53,311
Thành viên
92,265
Thành viên mới
tasona

Thành viên trực tuyến

Top