Những nỗi sợ thường trực của người mới thực hiện SEO

Kim2

Level 7
Nếu là chủ một doanh nghiệp nhỏ hoặc đang tìm kiếm thành công trên con đường khởi nghiệp, chắc hẳn bạn đã từng nhận được những lời khuyên rằng hãy làm SEO và triển khai marketing online.

Bởi suy cho cùng, hầu hết mọi người đều có hành vi tìm kiếm trên internet (dù là máy tính hay mobile) về sản phẩm/dịch vụ mà họ quan tâm hoặc có nhu cầu tiêu dùng.

Và thế là bạn tạo ra một website, cố gắng xoay sở để thương hiệu của mình xuất hiện trên bộ máy tìm kiếm.

Nhưng thực tế, nỗ lực của bạn chưa đủ để website bạn tạo dựng được xem là tối ưu

Trong khi đó, người ta nói với bạn rằng SEO khó khăn ra sao, phức tạp thế nào. Làm SEO quá tốn thời gian, quá kỹ thuật và không có gì đảm bảo cho một kết quả nổi bật trong top tìm kiếm cả.

SEO cần thiết, điều đó không có gì phải bàn cãi? Nhưng tự làm SEO hay thuê một agency? Và làm sao để thoát khỏi nỗi lo lắng và phân vân khi lựa chọn và áp dụng kênh SEO cho chiến lược marketing online?

SEO không phải một công thức ma thuật

Nếu nghĩ rằng SEO là một phép màu đem lại lợi nhuận và thành công cho doanh nghiệp qua kênh online thì bạn đã lầm.

SEO là một giải pháp dài hơi, là chiến lược cần hoạch định trong dài hạn để có thể mang lại hiệu quả kinh doanh mà gốc rễ là thu hồi vốn đầu tư

ROI (lợi tức đầu tư) là đích đến của mọi chiến lược kinh doanh. Nếu chiến lược không giúp ích cho việc tăng trưởng doanh số và không có căn cứ đo lường, đó không phải là chiến lược được chọn.

Do ROI từ SEO chậm nên khá nhiều doanh nghiệp nhỏ không đánh...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

hungmark

Thành viên mới
Làm SEO đòi hỏi bạn phải thật sự kiên trì, đường dài mới biết ngựa hay. Tuy nhiên phải chắc chắn là bạn đang đi đúng đường hoặc bạn sẽ làm công dã tràng.
 

Thống kê

Chủ đề
42,389
Bài viết
46,327
Thành viên
91,711
Thành viên mới
senhuefood

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top