Những nguyên tắc vàng của SMS Marketing cho bất động sản

Người khởi tạo H
Henry99
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 82

Henry99

Thành viên mới
Chúng ta đang sống và làm việc trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. SMS Marketing đang thực sự bùng nỗ trong thời đại này với rất nhiều những tiện ích mà nó mang lại. Doanh nghiệp của bạn là một công ty bất động sản, nhưng vẫn chưa có câu trả lời chính xác cho việc thực hiện một chiến lược SMS Marketing đúng đắn? Hãy tham khảo những nguyên tắc vàng của SMS Marketing cho Bất Động Sản để đạt được thành công nhé
  • Call to Action - Kêu gọi hành động
Đây là một yếu tố quan trọng của SMS Marketing cho Bất Động Sản. Nhưng hầu hết đều bị các cá nhân, doanh nghiệp bỏ qua. Hãy kêu gọi hành động thay vì cố gắng đưa những thông tin tràn lan mà không có đích đến. Đây là cách nâng cao tỷ lệ phản hồi lên khá cao cho SMS
  • Data khách hàng chất lượng và gửi tin có mục đích
Hãy chắc chắn rằng tập Data bạn đang gửi thật sự chất lượng thật sự là tập Data SMS Marketing cho Bất Động Sản. Bạn phải nắm rõ người bạn đang gửi là ai? Làm ngành nghề gì? và tỷ lệ họ có thể mở tin là bao nhiêu? Những điều này sẽ tránh trường hợp tỷ lệ mở và xem tin thấp. Thậm chí thông điệp của bạn không đến được với khách hàng cũng như ảnh hướng đến chiến dịch của bạn
  • Đúng người - đúng thông điệp
Bạn phải nhận định ngay từ đầu khách hàng của bạn đang thuộc tập khách hàng nào. Khách mua để ở hay khách đầu tư. Từ đó có thể tạo thông điệp theo đúng nhu cầu của từng khách hàng. Hãy thật chính xác và sáng suốt trong việc truyền tải thông tin đến khách hàng của mình
  • Ngắn gọn - đơn giản - mang lại giá trị thật
Hãy cố gắng chắt lọc từng câu trong tin nhắn của mình. Cố gắng truyền tải những giá trị cốt lỗi. không ai muốn đọc một tin nhắn quá dài dòng với hàng tá thông tin nhưng không có gì là cụ thể. Hãy nhớ rằng mục đích SMS Marketing cho Bất Động Sản là truyền tải thông điệp thật hiệu quả đến khách hàng. Hãy khiến cho khách hàng thực sự tò mò và truy cập vào website của bạn
  • Kế hoạch và thời gian cụ thể
Trong SMS Marketing cho Bất Động Sản bạn không muốn Spam khách hàng. Tuy nhiên bạn cũng không muốn bị khách hàng lãng quên. Có một quy tắc chung mà bạn phải luôn nhớ 4 - 6 hoặc 1 - 2. Có nghĩa là 4 đến 6 tin trong mỗi tháng và 1 đến 2 tin trong tuần. Càng đơn giản càng tốt, hãy tạo một sự nhất thống cho toàn bộ chiến dịch SMS Marketing cho Bất Động Sản của mình.

Trên đây là những kinh nghiệm mà Trần Vũ đã triển khai và rất thành công cho các khách hàng. Đặc biệt hiệu quả nhất trong lĩnh vực bất động sản. Hy vọng những điều này sẽ giúp doanh nghiệp có một chiến dịch SMS Marketing cho Bất Động Sản thành công.

Xem thêm: Có nên sử dụng dịch vụ SMS không? Vì sao?
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,143
Bài viết:
6,473
Thành viên
92,495
Thành viên mới
duhunggroups

Thành viên trực tuyến

Top