Những nguyên nhân website bán hàng trực tuyến bị giảm lượt view

adsplus

Level 2
Trải nghiệm của người dùng trên webiste là một yếu tố quan trọng quết định chất lượng website bán hàng trực tuyến và hiệu quả của Quảng cáo Google Adwords. Vì vậy bạn cần lưu tấm đến 4 yếu tố khiến khách hàng mất thiện cảm với một website mà bài viết sẽ chia sẻ bên dưới đây nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đem về tỷ lệ chuyển đổi cao và mức doanh thu bạn hằng mơ ước.

Thông tin sản phẩm không rõ ràng, thiếu chuẩn xác

Tâm lý e ngại khi mua và đặt hàng online vẫn còn khá phổ biến ở phần lớn người tiêu dùng Việt Nam. Một trong những lý do xuất phát từ việc thông tin sản phẩm, dịch vụ được cung cấp trên các website bán hàng trực tuyến đôi khi rất chung chung, không rõ ràng hoặc bị thổi phồng, thiếu chuẩn xác. Các thông số liên quan hay hình ảnh mô tả hấp dẫn trên website có thể khiến khách hàng hứng thú và kích thích quyết định mua cuả họ. Tuy nhiên, nếu sản phẩm/dịch vụ nhận được không trùng khớp với những thông tin trên website thì khách hàng càng hứng thú bao nhiêu sẽ lại càng thất vọng bấy nhiêu. Hậu quả là bạn sẽ mất đi sự tin tưởng, cũng như cơ hội có những khách hàng trung thành. Chỉ cần một đánh giá không có lợi từ khách hàng sẽ khiến bạn mất đi thiện cảm ngay từ khâu tiềm kiếm.

Việc thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mại cũ, hết hạn hoặc không được cập nhật thường xuyên cũng là một điểm trừ khiến khách hàng trong quá trình trải nghiệm website của người dùng khiến bạn có thể mất đi lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Hệ thống liên lạc...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,830
Bài viết
52,232
Thành viên
92,121
Thành viên mới
janyamy2020

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top