Những nghiên cứu về thiết kế Responsive và tác động Ranking

(WayToMarketing) - Từ lâu chúng ta đều biết rằng Google sử dụng yếu tố xếp hạng mobile-friendly để xếp hạng một trang web. Nhìn chung, điều này có nghĩa là một trang web có thể được sử dụng trên thiết bị di động mà không cần chuyển theo chiều ngang hoặc phóng to. Nó cũng bao gồm một vài yếu tố khác chẳng hạn như trang web có tải nhanh hay không. Kể từ đó họ đã triển khai bản cập nhật này vào ngày 21-4-2015 và họ đã làm cho thuật toán này trở nên mạnh hơn vào tháng 5-2016. Họ cũng có một công cụ mobile-friendly có sẵn để giúp bạn kiểm tra trang web có đáp ứng yêu cầu của họ hay không.

Có ba cách để làm cho một trang web mobile-friendly. Đầu tiên là sử dụng một chuyển hướng sub-site được thiết kế cho mobile - phương pháp site.com/mobile. Việc này sẽ phát hiện ra các loại thiết bị di động, chuyển hướng tới trang phù hợp và thiết lập đúng trang đó cho các kích thước và khả năng xử lý khác của các thiết bị di động.

Giải pháp thay thế thứ 2 là thiết kế adaptive. Đầu tiên thiết kế adaptive định dạng thiết bị đang tải trang sau đó tạo và phục vụ một phiên bản của trang được thiết kế cho loại thiết bị đó. Điều này đòi hỏi phải thiết lập thận trọng và thêm một dịch vụ back-and-forth để xác định thiết bị, do đó nó chậm hơn hẳn so với các tùy chọn khác.

Giải pháp thay thế thứ 3 là thiết kế responsive. Thiết kế responsive tự động tải và không tải nội dung dựa vào kích thước của màn hình được sử dụng để hiển thị trang. Bạn có thể kiểm tra thiết kế responsive trên desktop bằng cách...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,634
Bài viết
44,512
Thành viên
91,526
Thành viên mới
dinhphuocviet

Thành viên trực tuyến

Top