Trợ giúp Những lầm tưởng khi chạy quảng cáo Google

trantungbtl

Level 1
Quảng cáo Google ads không phải cứ đút tiền vào là trang web của bạn nhận được nhiều lượt tương tác và khách hàng ngày càng nhiều. Chính sự nhầm tưởng đó đã khiến cho rất nhiều doanh nghiệp tẩy chay Google, coi nó là cỗ máy ăn tiền. Sự thực thì không phải vậy. Cùng Gcop tìm hiểu những sai lầm mà các doanh nghiệp chạy quảng cáo Google adwords mắc phải nhé


Duới đây là 5 lầm tưởng cơ bản nhất mà người dùng Googe adword hay mắc phải

1. Tự đăng kí quảng cáo với Google để tiết kiệm chi phí


Bất kì ai cũng có thể đăng một quảng cáo trên Google. Chỉ cần tạo một tài khoản cá nhân và trả phí hàng tháng là website của bạn đã dễ dãng xuất hiện tại phần “liên kết đựơc tài trợ “ của google. Chính vì sự đơn giản và thuận tiện đó,có rất nhiều doanh nghiệp tự đăng kí cho mình một tài khoản quảng cáo mà không thông qua các đại lý hoặc đối tác của Google. Nhưng việc làm quảng cáo trên Google cũng đòi hỏi một số hiểu biết căn bản về ngành này. Chất lượng quảng cáo phụ thuộc vào link đích của sản phẩm,độ liên quan của từ khóa – lời quảng cáo – nội dung trong link đích. Chất lượng càng cao thì chi phí càng thấp. Đa phần người dùng không chuyên không biết cách để tối ưu một quảng cáo nhằm giảm thiểu chi phí một cách tối đa. Do vậy họ vẫn phải chịu một mức chi phí khá cao nhưng lại không có được một quảng cáo chất lượng tốt.


Lời khuyên : Hãy...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
38,881
Bài viết
42,576
Thành viên
91,337
Thành viên mới
biin anh

Thành viên trực tuyến

Top