Những kỹ năng cần có cho bạn bán hàng trên instagram

PTDNV

Level 3
Instagram là một nền tảng mạng xã hội chia sẻ ảnh lý tưởng để kinh doanh các mặt hàng dành cho giới trẻ. So với Facebook, Instagram vượt trội hơn ở đặc điểm: “Mọi khách hàng theo dõi tài khoản của bạn bạn đều có thể nhìn thấy bài viết của bạn mỗi ngày”. Đó là lý do vì sao mình nghĩ cần mội số lời khuyên cho các chủ shop bán hàng để công việc bán hàng trên Instagram được hiệu quả hơn bao giờ hết. Những điều mình và các chủ shop của mình đang làm là gì ? Nó có thực sự hiệu quả không? Cùng mình tìm hiểu và áp dụng nhé các bạn.

Đầu tiên Chi sẽ chia sẻ những điều các chủ shop nên làm nhé:

- NÊN thường xuyên cập nhật bảng tin để tạo dấu ấn đối với khách hàng của bạn. Lời khuyên là bạn nên đăng tải từ 1 đến 3 bài viết về sản phẩm hoặc các nội dung liên quan đến sản phẩm mỗi ngày.

- NÊN bổ sung liên kết các kênh bán hàng hoặc hoặc website của bạn trong hồ sơ cá nhân trên Instagram (phần mô tả) để tạo sự tin tưởng và giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn khi muốn xem sản phẩm của bạn.

- NÊN đánh dấu địa điểm cửa hàng của bạn trên hình ảnh sẽ đăng tải (add location) để bất cứ khách hàng nào cũng có thể tìm thấy cửa hàng của bạn thông qua tìm kiếm địa điểm.

- NÊN thường xuyên thay đổi các nội dung mỗi bức ảnh được đăng để thông tin đăng tải trên tài khoản của bạn không bị nhàm chán.

Ví dụ như bạn kinh doanh mỹ phẩm, hãy thường xuyên đăng tải các bài viết có nội dung chất lượng như miêu tả tính năng và ưu điểm của sản phẩm, hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm đúng cách hoặc những phản...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,700
Bài viết
48,751
Thành viên
91,895
Thành viên mới
Dattin12

Thành viên trực tuyến

Top