Những kinh nghiệm cốt lõi rút ra từ Onpage

Kim2

Level 6
Trước đây mình có gặp một dự đó là khi sử dụng backlink để SEO một dự án tổng thể thị trường trung bình - khó thì gặp rất nhiều khó khăn.

Sử dụng Backlink nhiều nhưng chỉ có thể thúc đẩy các từ khóa này lên rất chậm. 2 - 3 tháng liền đẩy PBN nhưng chỉ quanh quẩn mãi ở vị trí 15 - 25.

Mọi chuyện lại càng căng thẳng hơn bởi vì nó là một dự án tổng thể, nhưng các từ khóa này không hề "cộng hưởng" hoặc rất ít mặc cho việc bản thân đã tối ưu cấu trúc silo, bắn PBN các kiểu...
nhung-kinh-nghiem-cot-loi-rut-ra-tu-onpage-jpg.3068
Lúc ấy đầu óc rất căng thẳng, khách hàng thì hối thúc liên tục nhưng nhìn đi nhìn lại thì mình chỉ có quanh quẩn một giải pháp trong đầu: Đó là bắn thêm càng nhiều link PBN.

Nhưng lại đau đầu thêm một chỗ, chẳng lẽ cứ bắn PBN vậy mãi? Đồng ý là bắn PBN có thể lên được top nhưng còn chi phí thì sao? Cứ thế mà tăng lên, rồi chưa kể tiền duy trì domains hằng năm. Tối ưu Onpage thì tối ưu cấu trúc silo, internal link các kiểu rồi, vậy đâu là giải pháp tốt nhất?

Sau nhiều lần bị khách hàng thối dục liên tục & nhức óc thì mình phát hiện ra rằng, bản thân mình đã áp dụng quá là máy móc trong việc tối ưu cấu trúc website, Onpage SEO trong khi mình không hiểu cốt lõi vấn đề của nó. (ở đây sẽ không nói các vụ tối ưu Onpage checklist gì đó)

Về Tối ưu website bạn có thể chia làm 2 phần, là:

1. Tối ưu cấu trúc website
2. Tối ưu cấu trúc content .
Cơ bản, 2 cái tối ưu này đều bắt nguồn từ việc tổ chức cấu trúc, phân lớp & liên kết các dữ liệu trong một lượng thông tin...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,221
Bài viết
42,947
Thành viên
91,363
Thành viên mới
mimita
Top