Những kiểu viết Content Marketing rập khuôn cần loại bỏ

dnsg

Level 1
Những từ hoặc cụm từ bị lạm dụng nhiều nhất trong content marketing là gì? Để tạo nên sự khác biệt, cần tránh những sự rập khuôn trong cách sử dụng từ ngữ. Bạn đã làm mọi thứ để thúc đẩy mảng online marketing. Bạn biết về các thủ thuật SEO, từ việc sử dụng các từ khóa đuôi dài đến việc xây dựng sự kết nối với những người có sức ảnh hưởng. Và, có lẽ bạn cũng đang trả thêm tiền để đẩy website của mình lên top đầu trong danh sách những trang mọi người sẽ tìm kiếm về lĩnh vực bạn hoạt động.

nhung-kieu-viet-content-marketing-rap-khuon-can-loai-bo-png.4488

Vậy thì, bạn có thể làm gì nữa để thực sự tạo nên sự khác biệt trên thị trường? Trừ khi bạn làm một thứ công việc mà không ai trên hành tinh này làm, nội dung của bạn dĩ nhiên sẽ trùng với những trang khác, ít nhất là thỉnh thoảng. Tất cả mọi người đều như vậy: viết những nội dung tương tự như những người xung quanh mình. Điều này rất bình thường, đặc biệt là trong lĩnh vực online marketing, vì phần lớn các công ty đều thuê freelancer viết nội dung cho họ.

Các freelancer này có thể viết nội dung trôi chảy, và nhanh nữa, nhưng họ không nhất thiết phải hiểu biết nhiều về lĩnh vực mình đang viết, dù là bất động sản, du lịch, dinh dưỡng, hay thời trang... Vì vậy, họ thường sao chép những nội dung trên các website khác và “biến hóa” nó lại bằng ngôn ngữ riêng của mình. Các cây bút trong nội bộ công ty cũng làm điều tương tự. Vấn đề là, “ngôn ngữ riêng” đó thường có xu hướng giống nhau.

Cần làm gì để nội dung của bạn khác biệt so với đám đông? Một...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,764
Bài viết
52,143
Thành viên
92,112
Thành viên mới
TRANGMINH1998
Top