waytomarketing
Level 4
Đây là những hướng dẫn căn bản dành cho SEO vào năm 2019. Và hãy để tôi làm rõ một vài điều như sau đây:
Đây không phải là một bài viết dự đoán thiếu sót như “SEO vào năm 2019”.
Thay vào đó, bạn sẽ thấy được các chiến lược thử nghiệm đang hoạt động trong thời điểm hiện tại... và sẽ hoạt động tốt hơn vào năm 2019.
Vì vậy, nếu như bạn đang cố gắng phát triển SEO của bạn trong năm nay, thì chắc hẳn bạn sẽ thích những hướng dẫn này.
Hãy cùng đi sâu vào vấn đề nào.
Nội dung
Chương 1: RankBrain (một phần của thuật toán Google) và tín hiệu UX
Chương 2: Trở thành một CTR Jedi (giáo phái CTR)
Chương 3: Xếp hạng nội dung trong đoạn trích nổi bật
Chương 4: Chiến thắng nội dung toàn diện và chi tiết
Chương 5: Tối ưu hóa cho chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động của Google
Chương 6: Kết hợp với các video (Hoặc bạn sẽ bị bỏ lại phía sau)
Chương 7: Tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói
Chương 8: Đừng quên: Nội dung và Liên kết chính là chìa khóa chính
Chương 9: Vài mẹo nhanh cho SEO năm 2019
***
Chương 1: RankBrain và tín hiệu UX
Tín hiệu trải nghiệm của người dùng là thực sự quan trọng trong năm nay. Và tôi hy vọng chúng còn quan trọng hơn nữa vào năm 2019.
Trên thực tế, Google đã thông báo rằng RankBrain là yếu tố xếp hạng quan trọng thứ...
Đây không phải là một bài viết dự đoán thiếu sót như “SEO vào năm 2019”.
Thay vào đó, bạn sẽ thấy được các chiến lược thử nghiệm đang hoạt động trong thời điểm hiện tại... và sẽ hoạt động tốt hơn vào năm 2019.
Vì vậy, nếu như bạn đang cố gắng phát triển SEO của bạn trong năm nay, thì chắc hẳn bạn sẽ thích những hướng dẫn này.
Hãy cùng đi sâu vào vấn đề nào.
Nội dung
Chương 1: RankBrain (một phần của thuật toán Google) và tín hiệu UX
Chương 2: Trở thành một CTR Jedi (giáo phái CTR)
Chương 3: Xếp hạng nội dung trong đoạn trích nổi bật
Chương 4: Chiến thắng nội dung toàn diện và chi tiết
Chương 5: Tối ưu hóa cho chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động của Google
Chương 6: Kết hợp với các video (Hoặc bạn sẽ bị bỏ lại phía sau)
Chương 7: Tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói
Chương 8: Đừng quên: Nội dung và Liên kết chính là chìa khóa chính
Chương 9: Vài mẹo nhanh cho SEO năm 2019
***
Chương 1: RankBrain và tín hiệu UX
Tín hiệu trải nghiệm của người dùng là thực sự quan trọng trong năm nay. Và tôi hy vọng chúng còn quan trọng hơn nữa vào năm 2019.
Trên thực tế, Google đã thông báo rằng RankBrain là yếu tố xếp hạng quan trọng thứ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.