Những hướng dẫn rõ ràng về SEO trong năm 2019 - Phần 1

Người khởi tạo waytomarketing
waytomarketing
Ngày gửi Bình luận: 11 Lượt xem: 3K
Đây là những hướng dẫn căn bản dành cho SEO vào năm 2019. Và hãy để tôi làm rõ một vài điều như sau đây:

Đây không phải là một bài viết dự đoán thiếu sót như “SEO vào năm 2019”.

Thay vào đó, bạn sẽ thấy được các chiến lược thử nghiệm đang hoạt động trong thời điểm hiện tại... và sẽ hoạt động tốt hơn vào năm 2019.

Vì vậy, nếu như bạn đang cố gắng phát triển SEO của bạn trong năm nay, thì chắc hẳn bạn sẽ thích những hướng dẫn này.

Hãy cùng đi sâu vào vấn đề nào.

Nội dung

Chương 1: RankBrain (một phần của thuật toán Google) và tín hiệu UX

Chương 2: Trở thành một CTR Jedi (giáo phái CTR)

Chương 3: Xếp hạng nội dung trong đoạn trích nổi bật

Chương 4: Chiến thắng nội dung toàn diện và chi tiết

Chương 5: Tối ưu hóa cho chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động của Google

Chương 6: Kết hợp với các video (Hoặc bạn sẽ bị bỏ lại phía sau)

Chương 7: Tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói

Chương 8: Đừng quên: Nội dung và Liên kết chính là chìa khóa chính

Chương 9: Vài mẹo nhanh cho SEO năm 2019

***

Chương 1: RankBrain và tín hiệu UX

Tín hiệu trải nghiệm của người dùng là thực sự quan trọng trong năm nay. Và tôi hy vọng chúng còn quan trọng hơn nữa vào năm 2019.

Trên thực tế, Google đã thông báo rằng RankBrain là yếu tố xếp hạng quan trọng thứ ba của họ:

“Trong vài tháng nó đã được triển khai, RankBrain đã trở thành tín hiệu quan trọng thứ ba đóng góp vào kết quả của truy vấn tìm kiếm”.

Câu hỏi được đặt ra là:

RankBrain chính xác là gì? Và làm thế nào bạn có thể tối ưu hóa cho nó?

Google RankBrain: Giải thích đơn giản nhất

RankBrain là một hệ thống học máy (machine learning) giúp Google sắp xếp kết quả tìm kiếm của họ.

Điều đó nghe có vẻ phức tạp, nhưng thực sự không phải vậy.

RankBrain chỉ đơn giản là kiểm tra cách người dùng tương tác với kết quả tìm kiếm mà thôi…

... và xếp hạng chúng sao cho phù hợp.

Ví dụ: giả sử bạn tìm kiếm "cà phê bia lạnh" trong Google.

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-jpg.5725
Kết quả thứ 4 trông đặc biệt lôi cuốn. Chính vì vậy, bạn nhanh chóng nhấp chuột vào nó.

Và khi truy cập vào trang đó... wow! Đó là bài viết hay nhất về cà phê mà bạn từng đọc. Vì vậy, bạn đọc không bỏ sót một chữ nào cả.

RankBrain sẽ lưu ý... và có khả năng cao nó sẽ tăng thứ hạng cho vị trí kết quả tìm kiếm thứ 4 này.
nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-2-jpg.5726

Mặt khác, giả sử bạn thực hiện tìm kiếm tương tự. Nhưng lần này, bạn nhấp vào kết quả số 1 mà không cần nhìn đến các vị trí khác.

Nhưng nội dung lại quá tệ. Vì vậy, bạn đã thoát khỏi trang đó chỉ sau một vài giây đọc qua.

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-3-jpg.5727

Và bạn nhấp vào kết quả tìm kiếm số 4 để tìm nội dung về cà phê thực sự đáng để đọc.

RankBrain cũng sẽ chú ý điều này. Và nếu có đủ số lượng người dùng nhanh chóng thoát khỏi kết quả đó, Google sẽ đẩy kết quả này xuống từ vị trí số 1 hiện tại của nó.
nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-4-png.5729
Như bạn thấy, RankBrain tập trung vào hai điều:

1. Thời gian người nào đó dành cho trang của bạn (Thời gian chờ)

2. Tỷ lệ phần trăm người nhấp vào kết quả của bạn (Tỷ lệ nhấp)

Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về từng phần này:

RankBrain và thời gian chờ (Dwell Time)

Thời gian chờ = thời gian tìm kiếm của Google dành cho trang của bạn.

Và khi nó cho ra kết quả thì RankBrain cũng sẽ chú ý thật nhiều đến thời gian chờ.

Trên thực tế, người đứng đầu Google Brain (trí tuệ nhân tạo thông minh của Google) ở Canada gần đây đã xác nhận rằng Google sử dụng thời gian chờ này để làm tín hiệu xếp hạng.
nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-5-jpg.5730

Ông nói rằng RankBrain đã kiểm tra bằng cách:

"Ai đó nhấp vào một trang và ở lại trang đó, khi họ quay lại"

Và một nghiên cứu ngành gần đây của SearchMetrics.com đã hỗ trợ cho tuyên bố này. Họ nhận thấy rằng Thời gian chờ trung bình cho top 10 kết quả Google là: 3 phút và 10 giây.
nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-6-jpg.5731
Nếu bạn đã dành thời gian để tìm tòi về Google Analytics của mình, thì bạn biết rằng Thời gian chờ trên 3 phút là lượng thời gian hợp pháp.

Và không phải ngẫu nhiên mà các trang có Thời gian chờ tuyệt vời đều có xu hướng được xếp hạng tốt nhất. Trong thực tế, RankBrain nâng thứ hạng các trang này vì những lý do cụ thể.

Điều này sẽ dễ hiểu nếu bạn suy nghĩ một chút:

Nếu bạn dành nhiều thời gian cho 1 trang web nào đó thì có khả năng cao bạn thích nội dung của trang đó.

Và nếu nhiều người cũng cảm thấy như thế này thì Google sẽ nâng thứ hạng trang đó lên để người dùng dễ dàng tìm kiếm hơn.

Nếu bạn muốn cải thiện Thời gian chờ của trang web, hãy xem video này:


RankBrain và Tỷ lệ nhấp chuột không phải trả tiền (CTR)

Kỹ sư Google Paul Haahr gây nên một sự khuấy động không nhỏ trong thế giới SEO khi ông đưa lên slide này tại một hội nghị:
nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-7-jpg.5732

Slide này cơ bản nói rằng:

“RankBrain đôi khi xếp hạng các trang cao hơn mức người ta nói “nên” xếp hạng như thế.

Và nếu trang đó nhận được tỷ lệ CTR cao trên trung bình, chúng tôi xem xét điều đó như là dấu hiệu cho thấy trang sẽ có được thứ hạng tăng lên trong thời gian dài lâu. "

Điều này không phải là một sự bất ngờ gì cả. Đơn giản là nếu không có ai nhấp vào kết quả của bạn, tại sao Google lại giữ nó trên trang đầu tiên được chứ?

Và nếu ví dụ trang web của bạn được rất nhiều lượng nhấp chuột thì tại sao Google lại giữ trang web của bạn ở vị trí thứ 9 được?

Nếu bạn muốn biết thêm một vài chiến lược đơn giản để gia tăng tỷ lệ CTR, hãy xem bức đồ họa thông tin mà tôi đã tạo với Larry Kim sau đây.


Nó sẽ giúp bạn tạo ra các thẻ tiêu đề và mô tả meta được thiết kế cho các cú nhấp chuột.

(Click xem full ảnh ở đây để xem chi tiết)

Nói về tỷ lệ nhấp ...

Chương 2: Hãy trở thành giáo phái CTR (CTR Jedi)

Nếu bạn muốn làm chủ được SEO của mình vào năm 2019, bạn cần phải trở thành một CTR Jedi.

Vâng, tất nhiên là bởi vì RankBrain.

Nhưng cũng có thể bởi vì:
nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-9-jpg.5734


nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-10-jpg.5735

Và phần nguy hiểm nhất của tất cả… chính là Đoạn trích nổi bật:

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-11-jpg.5736
(Xem thêm trong chương 3)

Trên thực tế, một nghiên cứu trong ngành cho thấy tỷ lệ CTR có tổ thức trong các tìm kiếm trên thiết bị di động đã giảm 41,4% kể từ năm 2015.
nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-12-png.5738
Không có gì là bí mật cả, đơn giản vì: Google đang tạo ra các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền với các mục như Hộp trả lời, Quảng cáo, Băng chuyền, "Mọi người cũng hỏi" và nhiều hơn thế nữa.

Và để nổi bật trong các SERP (Search Engine Rusult Page – bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm), kết quả của bạn cần phải tạo được ấn tượng kiểu như lên tiếng “click vào tôi đi nào!”… Nếu không nó sẽ bị bỏ qua.

Video này sẽ giúp bạn biết cách làm tăng tỷ lệ CTR của mình bằng cách sử dụng những gì tôi gọi là "Phương pháp thu hút các cú nhấp chuột":


Chương 3: Xếp hạng nội dung trong đoạn trích nổi bật

Theo SEMrush.com, 11,3% tất cả kết quả tìm kiếm hiện có một Đoạn trích nổi bật.

Và vâng: Các đoạn trích nổi bật đang đánh cắp rất nhiều lượt nhấp chuột từ vị trí số 1.

(Như tôi muốn nói: “Vị trí số 0 là số 1 mới”)

Câu hỏi được đặt ra là:

Làm cách nào để nội dung của bạn xuất hiện trong Đoạn trích nổi bật?

Vâng, đó là những gì mà chương này nói về.

1. Trước tiên, hãy tìm các cơ hội về Đoạn trích nổi bật

Bước đầu tiên của bạn là tìm:

1.1. Từ khóa mà bạn đã xếp hạng

1.2. Từ khóa có Đoạn trích nổi bật

Tại sao việc tập trung vào các từ khóa mà bạn đã xếp hạng là điều quan trọng cần phải lưu ý?

99,58% của tất cả các Đoạn trích nổi bật là từ các trang xếp hạng trên trang đầu tiên cho cụm từ đó.

Vì vậy, nếu bạn chưa được xếp hạng trong top 10, bạn không có cơ hội nhận được vị trí Đoạn trích nổi bật.

Làm thế nào để bạn tìm thấy được cơ hội có Đoạn trích nổi bật?

Báo cáo “Từ khóa không phải trả tiền” của Ahrefs.

Nó hiển thị cho bạn thấy các từ khóa mà bạn đã xếp hạng... có Đoạn trích nổi bật:

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-13-jpg.5739

2,416 từ khóa? Có vẻ như tôi có khá nhiều việc để làm rồi đây.

2. Tiếp theo đó, hãy tạo các “Snippet Bait” (Đoạn trích mồi câu)

“Snippet Bait” là một đoạn gồm 40-60 từ được thiết kế đặc biệt để xếp hạng tại vị trí Đoạn trích nổi bật.

Tại sao chỉ khoảng 40 – 60 từ thôi?

Vâng, SEMrush đã phân tích gần 7 triệu Đoạn trích nổi bật. Và họ phát hiện ra rằng những Đoạn trích nổi bật tốt nhất chỉ có từ 40- 60 từ mà thôi.

Ví dụ như:

Tôi đã viết định nghĩa về đoạn Snippet Bait ngắn cho mọi trang của Trung tâm tiếp thị YouTube.

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-14-jpg.5740

Và những điều này đã giúp xếp hạng nội dung của tôi nằm ở vị trí Đoạn trích nổi bật cho nhiều từ khóa định nghĩa.

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-15-jpg.5741
HubSpot.com có được Snippet Bait theo một cấp độ khác.

Họ thêm các hộp nhỏ vào bài đăng của họ để trông giống như Đoạn trích nổi bật:
nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-16-jpg.5742

3. Cuối cùng, định dạng nội dung của bạn cho các loại Đoạn mã nổi bật khác

Snippet Bait hoạt động tốt nhất cho cái gọi là "Paragraph Snippets" (đoạn trích theo đoạn).

Đây là ví dụ cụ thể:

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-17-jpg.5743

Mặc dù đoạn trích theo đoạn là loại phổ biến nhất của Đoạn trích nổi bật…

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-18-jpg.5745

Chúng vẫn không phải là loại duy nhất.

Nếu bạn muốn xếp hạng trong Danh sách đoạn trích…

Sử dụng tiêu đề phụ H2 hoặc H3 cho mọi mục trong danh sách của bạn.

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-19-jpg.5746

Google sẽ lấy các tiêu đề phụ đó từ nội dung của bạn ... và đưa chúng vào Đoạn trích nổi bật:

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-20-jpg.5747

Nếu bạn muốn xếp hạng trong Bảng Đoạn trích (Table Snippets)…

Bạn cần tạo ra một bảng mà Google có thể dễ dàng lấy dữ liệu từ đó.

Ví dụ như: nội dung từ Bảng đoạn trích này…

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-21-jpg.5748

…được lấy trực tiếp từ một bảng được định dạng chuẩn.

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-22-jpg.5749

Vậy nên, tôi chỉ phải làm quen với vị trí mới này của Đoạn trích nổi bật thôi.

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-23-jpg.5750

Nhưng đó sẽ là trọng tâm lớn của tôi vào năm 2019.

Và bây giờ là lúc để…

Chương 4: Chiến thắng nội dung toàn diện và chuyên sâu

Ngày trước, Google sẽ phân tích HTML của trang web của bạn để xem bạn đã sử dụng một từ khóa cụ thể bao nhiêu lần.

Nói cách khác, họ tập trung 100% vào nội dung trang của bạn. Vì vậy, bot của Google sẽ truy cập vào trang của bạn để kiểm tra xem từ khóa của bạn có xuất hiện trong:
  • Thẻ tiêu đề
  • URL
  • Văn bản ALT hình ảnh
  • Thẻ mô tả
  • Thẻ H1
nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-24-jpg.5751

Để công bằng, họ vẫn nhìn vào những thứ đó. Nhưng ngày nay Google là MUCH đã thông minh hơn trước đây nhiều.

Vì vậy, thay vì chỉ xem xét nội dung các trang, giờ đây họ tập trung vào cả ngữ cảnh nữa.

Ý tôi là gì?

Hãy nhớ rằng: công việc số 1 của Google là hiển thị cho người dùng kết quả TỐT NHẤT. Và trong hầu hết các trường hợp, kết quả "tốt nhất" không phải là một phần nội dung được nhồi nhét từ khóa một cách vô cớ.

Thay vào đó, các trang tốt nhất bao gồm toàn bộ một chủ đề chuyên sâu.

Với nội dung chuyên sâu, một người tìm kiếm của Google có được mọi thứ họ cần ở một nơi (một điểm dừng để mua sắm).

Trên thực tế, nghiên cứu các yếu tố xếp hạng của chúng tôi cho thấy rằng nội dung chuyên sâu có xu hướng xếp hạng tốt nhất trong Google.

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-25-jpg.5752

Cách viết nội dung toàn diện, chuyên sâu

Vì vậy: làm thế nào bạn có thể viết loại nội dung chuyên sâu mà Google muốn xem?

Đầu tiên, hãy xuất bản nội dung có ít nhất 2.000 từ. Bằng cách đó, bạn có thể bao gồm tất cả mọi thứ mà một người tìm kiếm Google cần biết về chủ đề đó.

Trên thực tế, nghiên cứu các yếu tố xếp hạng của chúng tôi cho thấy rằng nội dung dài hơn (như hướng dẫn căn bản và bài đăng trên blog dạng dài) đã được xếp hạng cao hơn các bài viết ngắn trong Google:

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-26-jpg.5753

Xuất bản nội dung evergreen (thường xanh) có thẩm quyền

Đầu năm nay BuzzSumo đã phân tích 100 triệu bài báo.

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-27-jpg.5754

Họ đã tìm thấy những gì?

Đầu tiên, đó là những tin xấu:
  • Bài đăng trên các blog trung bình nhận được tổng cộng BỐN trong tổng số cổ phần truyền thông xã hội.
  • Lưu lượng truy cập Facebook giảm 50% kể từ năm 2015
  • 70% của tất cả các nội dung trực tuyến nhận về 0 backlink
  • Số lần xem trang giảm trên bảng thống kê:
nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-28-jpg.5755

Còn bây giờ là tin tốt:

Một số loại nội dung nhất định đang giết chết nó ngay bây giờ.

May mắn cho tôi, đó chính xác là loại nội dung mà tôi xuất bản tại Backlinko (trang web về SEO).

Và nó hoạt động thật tuyệt vời.

Ví dụ như…

Đầu năm nay, tôi nhận thấy rằng rất nhiều blog tiếp thị kỹ thuật số đã xuất bản nội dung về tối ưu hóa thiết bị di động.

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-29-jpg.5757

Các bài đăng này khá ổn.

Nhưng tôi không thấy bất cứ điều gì mà bạn gọi là “nội dung evergreen (nội dung thu hút) có thẩm quyền”.

Vì vậy, tôi quyết định tạo ra điều đó.

Kết quả là?

SEO di động: Hướng dẫn rõ ràng.

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-30-jpg.5758

Tôi đã xuất bản bài đăng này vào tháng 3.

Kể từ đó bài đăng đó đã đạt được 2.630 cổ phiếu xã hội:

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-31-jpg.5759

Và các backlink từ 1.7k tên miền khác nhau:

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-32-jpg.5760

Thêm từ khóa LSI vào nội dung của bạn

Khi bạn đã hoàn thành việc tạo xong con quái vật nội dung 2.000 từ của mình, thì hãy thêm từ khóa LSI vào đó.

Từ khóa LSI là các từ và cụm từ được liên kết chặt chẽ với chủ đề của trang web của bạn.

Ví dụ: giả sử bạn vừa xuất bản một bài viết về Chế độ ăn kiêng cổ đại.

Từ khóa LSI sẽ là các thuật ngữ như:
  • Dinh dưỡng
  • Người Thượng cổ
  • Giảm cân
  • Công thức nấu ăn
  • Hạt
Và khi Google thấy các từ khóa LSI này trên trang của bạn, họ nghĩ: “Tuyệt vời! Trang này rõ ràng bao gồm các chủ đề này là rất ổn. ”

Làm thế nào để bạn thực sự làm nghiên cứu từ khóa LSI? Dưới đây là ba chiến lược đơn giản:

Đầu tiên, sử dụng một công cụ miễn phí tiện lợi được gọi là lsigraph.com.

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-33-jpg.5761

Chỉ cần nhập từ khóa mục tiêu của bạn vào công cụ và nó sẽ hiển thị cho bạn một loạt từ khóa LSI được liên kết với thuật ngữ đó:

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-34-jpg.5762

Hãy thêm bất cứ từ nào trong số những từ này miễn là nó có nghĩa đối với nội dung của bạn.

Thứ hai, sử dụng ol’ Google (tìm kiếm bằng giọng nói) đúng cách. Chỉ cần tìm kiếm từ khóa mục tiêu của bạn. Sau đó, xem phần “Tìm kiếm có liên quan đến…” ở cuối kết quả tìm kiếm.

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-35-jpg.5763
Các từ in đậm ở đây là từ khóa LSI.

Cuối cùng, bạn có thể hack Google Keyword Planner (công cụ nghiên cứu và thiết lập từ cho chiến dịch chạy quảng cáo của Google - cho các ý tưởng từ khóa LSI. Dưới đây là cách thực hiện:

Điền từ khóa của bạn vào Google Keyword Planner. Và nhấp vào “Get Started”.

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-36-jpg.5764

Sau đó hãy quét kết quả hiện ra. Nhiều từ trong số này chính là từ khóa LSI.

nhung-huong-dan-ro-rang-ve-seo-trong-nam-2019-37-jpg.5765

Cũng giống như với các chiến lược khác tôi đã cho bạn thấy, hãy rải các từ khóa LSI từ Google Keyword Planner vào nội dung của bạn.

Hết phần 1.

Xem lại phần 2: Những hướng dẫn rõ ràng về SEO trong năm 2019 - Phần 2.

Ghi nguồn waytomarketing.com khi sao chép lại nội dung bài viết này.
Bài viết có tham khảo và sử dụng nội dung từ backlinko.
Link: Những hướng dẫn rõ ràng về SEO trong năm 2019 - Phần 1.
 

skyminhduong

Thành viên mới
Theo em 1 website seo bền vững thì yếu tốc backlink và content đều quan trọng như nhau. Nếu đạt cả 2 yếu tố trên cộng thêm 1 nguồn traffic dồi dào nữa thì...wow quá tuyệt vời ạ :)
Đấy là ý kiến mang tính cá nhân của em ^^
 
Cảm ơn những chia sẽ của tác giã rất hữu ích cho những anh em làm SEO.
 

tanphuhieu123

Thành viên mới
Những điều cần biết khi sử dụng xe ba gác chở hàng

Hiện nay những chiếc xe đưa đón học sinh đi học, những chiếc xe thương binh chuyển đồ , xe ba gác, xe chở nguyên vật liệu ba bánh,….vv….v… Không còn xa lạ với bất cứ ai. Tuy nhiên, trong quá trình vạn hành bạn đã biết đến những lưu ý cần biết khi sử dụng xe lôi ba bánh chưa?.
Cần kiểm tra định kỳ và thay dầu cho động cơ
Đây là một việc làm rất cần thiết mà bạn phải làm thường xuyên. Nhất là đối với những chiếc xe động cơ đốt trong. Khi bạn đã di chuyển được từ 1500km cho đến 2000km. Thì tốt nhất bạn nên thay dầu và cho chiếc xe bạn đang sở hữu.
Cách kiểm tra những loại xe này rất đơn giản. Bạn chỉ cần thăm dầu, rồi sau đó dùng khăn sạch để lau khô rồi lại để lại vị trí cũ trong khoang chứa dầu.
Việc làm này nhằm mục đích có thể giúp bạn biết được chất lượng của dầu như nào. Có bị hao mòn nhiều hay không.
Khi tra dầu phanh cần phải biết
Rất nhều những khách hàng khi sử dụng xe lôi ba bánh tại Nam Định đã gọi điện cho chúng tôi. Và hỏi rằng : khi tra dầu phanh cần phải biết những vấn đề gì?
Vậy chúng tôi xin giải thích như sau
Khi quý khách hàng sử dụng xe ba bánh chở hàng, xe ba gác…vv.. Thì hệ thống phanh sử dụng những hệ thống thủy lực dầu.
Do những hệ thống phanh dầu của chiếc xe luôn được phân chia ra làm 2 nhánh chính. Nó có thể bó 2 bánh của xe trên cùng một lúc.
Sau khi bạn sử dụng một thời gian dài thì cần phải thay loại dây phanh mới. Để có thể giữ được độ an toàn nhất định trong khi sử dụng.
Quan tâm đến phần điện bình
Khi sử dụng loại bình ắc quy 25w thường có tuổi thọ khoảng 2 năm cho tới 3 năm. Tùy thuộc vào mức độ sử dụng của khách hàng.
Chính vì vậy mà sau khi sử dụng trong khoảng thời gian đó. Bạn cũng nên đi thay thế một chiếc bình khác để có thể tiện dụng khi sử dụng. Mà tránh được những tình trạng gặp phải những sự cố đáng tiếc xảy ra.
Đó là những điều cần biết khi bạn sử dụng xe ba bánh. Chúc quý khách hàng sử dụng xe ba bánh an toàn!
 

tanphuhieu123

Thành viên mới
Tìm hiểu về mỡ bôi trơn sử dụng trong công nghiệp
Mỡ được ví như là nguồn thức ăn, vitamin bổ dưỡng cho các loại máy móc trong ngành công nghiệp. Bởi nếu không có mỡ thì máy móc sẽ hoạt động kém hiệu quả và xuống cấp nhanh hơn. Chính vì vậy việc sử dụng mỡ trong công nghiệp là hết sức cần thiết. Tuy nhiên không phải tất cả những loại máy móc đều sử dụng chung cho một loại mỡ. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn biết thông tin cần thiết của mỡ cũng như phân loại những loại mỡ chuyên dụng cho từng loại máy khác nhau.
Đầu tiên muốn tìm hiểu về mỡ bôi trơn các bạn cần phải biết :
Mỡ bôi trơn là gì
Mỡ bôi trơn được sử dụng để bôi trơn và làm mát máy móc. Giúp máy móc hoạt động bền bỉ, trơn tru hơn. Và có khả năng kéo dài tuổi thọ. Sản phẩm có khối lượng nặng hơn so với dầu bôi trơn. Và thường có màu: xanh tím, đỏ, vàng, trắng
Thành phần của mỡ bôi trơn
Thành phần cơ bản của những loại mỡ môi trơn bao gồm :
  • Dầu gốc
  • Chất làm đông đặc
Ngoài hai những thành phần cơ bản trên. Mỡ bôi trơn còn bao gồm những chất phụ gia phổ biến sau đây:
  • Phụ gia chống gỉ
  • Phụ gia chống ăn mòn
  • Phụ gia chống mài mòn
  • Phụ gia tăng độ bám dính
  • Phụ gia tăng độ chịu áp EP
Cách phân loại những dạng mỡ bôi trơn
- Cách phân loại mỡ bôi trơn dựa vào chất làm đặc như: mỡ liti, mỡ canxi và mỡ phức
- Phân loại theo độ xuyên kim: Chia làm 8 cấp độ
- Theo hình dạng bên ngoài của mỡ : rắn , lỏng, mềm, hoặc bán rắn
Đối với khách hàng họ thường tìm kiếm những sản phẩm mỡ được chia theo đặc tính cơ bản như:
Mỡ chịu nhiệt độ cao , mỡ chịu cực áp , mỡ đa năng, mỡ bôi vòng bi và ổ lăn, bạc đạn , mỡ bánh răng, mỡ chịu nước
Tuy là vậy nhưng khi bạn sử dụng những loại mỡ chịu nhiệt độ cao. Hay bất kì loại dầu mỡ nào thì cần phải tìm hiểu rõ xe loại mỡ đó có phù hợp cho loại móc đó hay không nhé. Để không xảy ra những điều đáng tiếc
Những loại mỡ được dùng phổ biến hiện nay
Mỡ chịu nhiệt độ cao

Đây là sản phẩm nằm trong dạng bán rắn. Và có tính năng là bôi trơn và chống ăn mòn cho các loại máy móc. Ngoài ra loại mỡ này còn có khả năng làm kín cao. Ngăn chặn sự xâm hại của bụi bẩn. Đồng thời giảm được ồn cho các loại máy móc.
Khi sử dụng loại này sẽ giúp cho máy móc của bạn vận hành một cách trơn tru hơn. Đồng thời có thể giúp cho máy móc của bạn có thể kéo dài được tuổi thọ một cách đáng kể. Giúp bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều những chi phí
Mỡ chịu nước
Mỡ chịu nước là sản phẩm chuyên sử dụng cho các loại máy móc ngoài trời và tiếp xúc nhiều với nước. Đặc biệt là sử dụng nhiều cho ngành đánh bắt thủy hải sản. Sản phẩm này cũng có nhiều tính năng và ứng dụng khá đặc biệt. Các bạn hãy bỏ ra một chút thời gian để tìm hiểu thêm nhé
Sản phẩm mỡ chịu nước này có rất nhiều loại trên thị trường. Tuy nhiên không phải loại nào cũng phát huy được hết tác dụng của nó. Bởi vậy bạn hãy tìm những sản phẩm mỡ chịu nước đáng mua nhất hiện nay nhé. Để cho đáng đồng tiền gạo mà bạn bỏ ra
Mỡ sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm
Đây là sản phẩm bôi trơn cho máy sản xuất chế biến thực phẩm. Và nhận được đông đảo sự quan tâm của mọi người. Bởi đây là một dòng sản phẩm liên quan tới sức khỏe của con người. Chính vì thế đây là một sản phẩm được các chuyên gia kiểm định rất kĩ rồi mới được bán ngoài thị trường.
Nếu bạn muốn sở hữu dòng sản phẩm này thì hãy tìm đến một cửa hàng đáng tin cậy như Tân Phú Hiếu để lựa chọn mua sản phẩm. Vì những loại sản phẩm này rất nhiều loại hàng kém chất lượng được tung ra thị trường.
Khi đến với Tân Phú hiếu nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn những điều cần biết khi lựa chọn mỡ thực phẩm cho an toàn mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.
Địa chỉ liên hệ :
Công ty TNHH Tân Phú Hiếu
Địa chỉ: 70 Võ Thị Sáu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Điện thoại: 0903.232.629
Là một trong những địa điểm kinh doanh đa dạng – uy tín các sản phẩm về mỡ bôi trơn công nghiệp nên khách hàng không phải lo lắng đến các tính năng của sản phẩm.








 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
6 bài đăng
11 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,360
Bài viết:
6,842
Thành viên
92,766
Thành viên mới
khalai77

Thành viên trực tuyến

Top