Những giải pháp tối đa tốc độ phản hồi khách hàng hiệu quả

adsplus

Level 2
Thời gian phản hồi khách hàng cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Tuy nhiên tối đa tốc độ phản hồi khách hàng không phải là vấn đề đơn giản, đặc biệt là ngay lúc “thượng đế” không hài lòng về những gì bạn cung cấp. Vậy làm thế nào để tối đa tốc độ phản hồi khách hàng, đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng về chất lượng dịch vụ và chinh phục những khách hàng khó tính nhất, hy vọng những giải pháp chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng về chất lượng và thời gian phản hồi thực sự không phải là việc dễ dàng. Theo số liệu thống kê bởi Edison Research, 39% số người được khảo sát cho rằng thời gian tối đa để phản hồi thắc mắc trên mạng xã hội là trong vòng 1 giờ, nhưng “thời gian phản ứng trung bình của doanh nghiệp lại là 5 giờ”, 48% các mail khiếu nại được doanh nghiệp giải quyết trong vòng 24 giờ. Điều đó cho thấy kỳ vọng của khách hàng vẫn chưa được đáp ứng.

slide-jpg.2900

Khi bạn vướng phải sự khiếu nại của khách hàng, việc giữ im lặng và phớt lờ những phàn nàn của khách hàng sẽ càng làm tăng sự thất vọng của họ và niềm tin bạn đã tạo dựng trong thời gian qua đều sụp đổ. Trong trường hợp nhân lực của bạn quá mỏng, đây có thể là một vấn đề khá nan giải. Để giải quyết các vấn đề trên, bạn cần một hoặc nhiều giải pháp chăm sóc khách hàng, cụ thể là phản hồi thông tin nhanh nhất cho khách hàng, bạn có thể tham khảo những giải pháp hữu hiệu nhất dưới đây.

1...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,933
Bài viết
44,821
Thành viên
91,563
Thành viên mới
CTT
Top